Roy Keane nói thẳng điểm khác biệt giữa Arsenal và Man City

11:09 Thứ hai 15/05/2023

TinTheThao.com.vnTrong cuộc trao đổi được trích dẫn bởi Metro, cựu tiền vệ Roy Keane đã đưa ra những nhận định đáng chú ý xoay quanh Pháo thủ.

 

Đêm qua, có lẽ đến cả các CĐV bi quan nhất của Arsenal cũng chẳng thể ngờ rằng đội nhà lại bị hủy diệt đến 3 bàn không gỡ trong cuộc đón tiếp Brighton. Tuy vậy, theo quan điểm đến từ Roy Keane, thực chất Pháo thủ đã đánh mất chức vô địch kể từ khi chia điểm với Southampton và West Ham United.

Đồng thời, Keane còn đưa ra nhận định về sự khác biệt giữa Arsenal và Man City. Cựu tiền vệ người Ireland chia sẻ:

“Tôi nghĩ, khi bạn nhìn vào 5 hoặc 6 tuần vừa qua, các trận đấu gặp West Ham và Southampton nổi bật hơn cả với tôi."

 - Bóng Đá

 Arsenal xem như hết hy vọng vô địch. 

“Tôi biết họ thua Man City và đánh rơi điểm số trước Liverpool, nhưng những kết quả đó có thể xảy ra. Họ đã thắng 25 trận ở giải VĐQG, điều đó thật tuyệt vời nhưng hai trận đấu đó (hòa West Ham và Southampton) đã khiến họ thụt lùi một chút. Hôm nay, chúng ta đã thấy một đội bóng có thể chất và tinh thần không tốt."

“Tôi nghĩ, điểm mấu chốt là Arsenal không có sức mạnh và chiều sâu đội hình như Manchester City. Họ không đạt yêu cầu, đơn giản như vậy."

Hiện tại, với khoảng cách 4 điểm và Man City vẫn còn 1 trận chưa đấu, có thể nói cơ hội vô địch của Arsenal chỉ còn trên lý thuyết. 

Huỳnh Phong | 10:11 15/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục