Roy Keane chỉ trích cầu thủ ngu ngốc của Man Utd

10:42 Chủ nhật 04/06/2023

TinTheThao.com.vnTrong cuộc trao đổi được trích dẫn bởi Metro, cựu tiền vệ Roy Keane đã lên tiếng chỉ trích một tiền vệ của Manchester United.

 

Manchester United đã chính thức đánh mất chức vô địch FA Cup sau thất bại dưới tay Manchester City trong trận chung kết đêm qua. Thực tế, đoàn quân của HLV Erik Ten Hag đã tạo ra một thế trận khá tốt, nhưng vẫn chưa đủ để đánh bại thầy trò HLV Pep Guardiola.

Đáng chú ý, bàn thắng ấn định tỷ số 2-1 của Ilkay Gundogan xuất phát từ tình huống Fred phạm lỗi không cần thiết với Kevin de Bruyne và dẫn đến quả đá phạt cho Man City. Phát biểu sau trận đấu, cựu tiền vệ Roy Keane đã lập tức chỉ trích ngôi sao người Brazil vì pha bóng này:

Roy Keane chọn 3 đội đua vô địch Premier League, không M.U - Chelsea - Bóng Đá

 Keane chỉ trích Fred.

"De Bruyne quay lưng về phía khung thành và sau đó Fred phạm lỗi với cậu ấy. Đó là đỉnh cao của sự ngu ngốc... Chúng ta cũng đã thấy điều đó từ Fred rất nhiều lần trong nhiều năm."

Mùa Hè tới, thực tế Fred cũng đang đứng trước cánh cửa rời khỏi Old Trafford, với việc anh đã lọt vào tầm ngắm của một số đội bóng tại Premier League. Điển hình như trường hợp của Fulham, trong vòng đấu cuối cùng của Premier League mùa này, Fred và HLV Marco Silva đã có một cuộc nói chuyện riêng sau khi trận đấu khép lại.

Huỳnh Phong | 10:12 04/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục