Rossi buông lời thách thức Lorenzo và Marquez

14:35 Thứ sáu 07/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trong buổi họp báo vào thứ năm qua tại Valencia, tay đua kỳ cựu Valentino Rossi của đội đua Yamaha MotoGP cho biết anh đặt ra chỉ tiêu là giành chiến thắng tại giải MotoGP 2015.

Rossi đã đạt được thành tích đáng nể trong năm 2014, vượt qua thành tích năm 2013 với 12 lần bước lên bục podium và 2 lần thắng cuộc trong 15 vòng đua đỉnh cao.

Valentino Rossi tự tin giành chiến thắng ở mùa giải 2015. Ảnh: Internet

Tay đua chín lần vô địch thế giới tin rằng danh hiệu thứ mười là hoàn toàn có thể và tràn trề cơ hội với mình. "Tôi nghĩ chẳng có gì là không khả thi cả. Đây là mục tiêu của tôi và tôi nói thế là vì đội chúng tôi có thể liên tục cải thiện thành tích từ giờ đến năm sau. Mọi việc cho năm tới đã sẵn sàng, trong suốt mùa giải qua, cụ thể là lần chạy thử gần đây nhất vào cuối mùa. Chúng tôi đã chứng minh được khả năng của mình là rất cao."

"Tôi nghĩ mình có thể hoàn thiện hơn trong năm tới, với một đội đua tuyệt vời và nhất là thuyền trưởng Silvano tài ba sau hơn 1 năm làm việc cùng nhau. Ông ấy có thể phát triển đội đua vì rất am hiểu về MotoGP. Chúng tôi có thể cải tiến cách làm việc với nhau vì đây mới chỉ là mùa giải đầu tiên. Tôi nghĩ đã hiểu ông ấy hơn và ông ấy cũng vậy, dĩ nhiên là cả cách mà tôi muốn đua nữa."

Tuy nhiên, Rossi cũng thừa nhận: "Nhưng vào thời điểm này sẽ vô cùng khó khăn, trước tiên là vì tôi cho rằng Jorge sẽ trở lại mạnh mẽ ngay từ đầu. Vào thời điểm xuất phát của mùa giải năm nay, cậu ấy gặp một số trở ngại nhưng tại vòng đua Sachsening cậu ấy đã thể hiện phong độ rất tốt suốt cả chặng, vì thế cậu ta thật sự là một đối thủ đáng gờm. Tiếp theo là Marc, chúng tôi chưa thể quên đi rằng cậu ấy đã chiến thắng 12 vòng ở mủa giải này. Nhiều hơn tôi đến 10 lần và Marc đang có nhiều lợi thế về mặt điểm số."

"Vì thế để tiếp tục theo đuổi cuộc chiến với hai tay đua mạnh này chúng tôi phải có biện pháp khác. Tôi sẽ cố gắng hết sức."

N.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục