Rooney lỡ trận đấu với Galatasaray

21:30 Thứ hai 19/11/2012

Tiền đạo của Man United trong quá trình hồi phục sức khỏe và khó có thể tham dự chuyến đi tới Istanbul trong trận đấu thuộc vòng bảng Champions League gặp Galatasaray.

Rooney vẫn chưa hồi phục thể lực - Ảnh Getty

Do bị viêm amiđan dẫn đến sốt cao, Wayne Rooney đã không thể tham dự trận đấu tại Premier League hồi cuối tuần qua khi “Quỷ đỏ” thất bại cay đắng 0-1 trước Norwich và bị mất ngôi đầu vào tay Man City.

Trải qua 2 ngày điều trị, tình hình của Rooney vẫn chưa thực sự khả quan hơn và nhiều khả năng Sir Alex phải để tiền đạo này ở lại Anh trong chuyến đi tới Thổ Nhĩ Kỳ.

Mặc dù chưa đưa ra quyết định chính thức nhưng nguồn tin từ Old Trafford cho hay gần như chắc chắn Sir Alex sẽ không mạo hiểm với sức khỏe của tiền đạo người Anh. “Cậu ấy bị viêm amiđan. Chúng tôi đã hy vọng cậu ấy có thể ra sân hôm thứ Bảy nhưng đã không thể. Tôi vẫn đang kỳ vọng một tin vui”, Sir Alex cho biết trên kênh truyền hình MUTV.

Trong khi đó, trung vệ Phil Jones có thể sẽ ra mắt trận đầu tiên của mùa giải sau khi đã bình phục chấn thương đầu gối khiến anh bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa. Nơi khung gỗ, Anders Lindegaard tiếp tục được giao vai trò khi David De Gea vẫn tiếp tục quá trình hồi phục thể lực sau khi nhổ răng.

Tuy vậy, do M.U đã chắc suất vào vòng trong nên Sir Alex sẽ để các trụ cột như Robin van Persie và Rio Ferdinand nghỉ ngơi trong trận cầu này.

Đội hình dự kiến của M.U:

Thủ môn: Sam Johnstone, Anders Lindegaard.

Hậu vệ: Rafael, Alexander Buttner, Phil Jones, Tom Thorpe, Marnick Vermijl, Scott Wootton.

Tiền vệ: Michael Carrick, Davide Petrucci, Larnell Cole, Tom Cleverley, Darren Fletcher, Anderson, Nick Powell, Ashley Young, Ryan Tunnicliffe.

Tiền đạo: Javier Hernandez, Joshua King, Danny Welbeck, Federico Macheda.
K.Đ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục