Rooney lái môtô nước, trút bỏ nỗi buồn thất bại

04:14 Thứ sáu 01/07/2016

Bỏ hết lại áp lực dư luận nặng nề ở nước Anh, Wayne Rooney cùng vợ và bạn bè lựa chọn hòn đảo Formentera đầy nắng và gió ở Địa Trung Hải để nghỉ hè.

Dẹp sang 1 bên nỗi thất vọng mang tên EURO 2016, Rooney cùng vợ và bạn bè nghỉ hè tại hòn đảo Formentera. Formentera thuộc cộng đồng tự trị Quần đảo Baleares của Tây Ban Nha. Đảo Formentera dài 19 km và nằm cách 6 km về phía nam của đảo Ibiza – nơi Cristiano Ronaldo nghỉ mát trước EURO 2016.
Rooney cùng bạn bè và gia đình thuê 1 chiếc du thuyền sang trọng cho chuyến nghỉ mát.
Tại EURO 2016, Rooney thi đấu 4 trận với tổng cộng 288 phút. Anh ghi được 1 bàn trong trận thua Iceland.
Mặc kệ áp lực của dư luận, Rooney tuyên bố anh sẽ không từ giã đội tuyển và muốn chơi bóng thêm nhiều năm nữa. Theo nhận định của nhà báo nổi tiếng Jonathan Wilson, quyết định của Rooney sẽ kéo dài sự đau đầu cho người kế nhiệm HLV Roy Hodgson. Dùng Rooney hay là không và nếu có thì cho anh đá ở vị trí nào.
Trên Twitter có 1 số CĐV phản ứng hơi thái quá về chuyến đi nghỉ của Rooney. Cho dù Rooney và đồng đội vừa trải qua một chiến dịch thất bại thì đi nghỉ mát cũng là quyền tự do của cá nhân anh.
Rooney dùng đồ uống cùng vợ Coleen và 2 người bạn. Theo lịch giao hữu, MU của Rooney sẽ có tour du đấu 8 ngày ở Trung Quốc và tại đây họ đá giao hữu với Borussia Dortmund vào ngày 22/7 và Man City vào ngày 25/7. Theo thống kê, Trung Quốc có 107 triệu người hâm mộ "Quỷ đỏ", nhiều hơn bất cứ quốc gia nào khác.
Từ mùa sau, người thầy của Rooney sẽ là Mourinho. Hai người này ngưỡng mộ nhau từ lâu và Mourinho từng rất nhiều lần muốn đưa Rooney về đội của ông. Họ từng suýt đến với nhau vào các năm 2010 và 2013, nhưng khi đó Jose Mourinho không thể thuyết phục MU nhả Rooney cho Real Madrid và Chelsea. Rooney trong cương vị thủ quân đội tuyển Anh từng bầu cho Mourinho là HLV xuất sắc nhất thế giới trong cuộc bình chọn của FIFA, khi chỉ có 5% trong tổng số lá phiếu cũng tán đồng ý kiến của Rooney.
Anh Dũng | 03:56 01/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục