Ronaldo trở về Man United, Rivaldo nhận xét thẳng thắn

18:26 Thứ tư 22/09/2021

TinTheThao.com.vnHuyền thoại bóng đá Brazil, Rivaldo đã có những nhận xét về thương vụ Cristiano Ronaldo quay trở về Manchester United.

Trở lại Man United trong phiên chợ hè vừa qua, Cristiano Ronaldo ngay lập tức tỏa sáng và cho thấy anh chính là chữ ký sáng giá nhất tính cho đến thời điểm này của mùa giải dành cho Quỷ đỏ. 

Nhận trọng trách đá cao nhất trên hàng công, CR7 đã liên tiếp khoan phá các mành lưới của Newcastle, Young Boys và West Ham, qua đó cho thấy, anh hoàn toàn có thể sắm vai cây săn bàn hàng đầu trên hàng công đội bóng, vượt trội hơn so với tất cả những gương mặt còn lại như Edinson Cavani, Jadon Sancho, Mason Greenwood hay Anthony Martial. 

Ronaldo trở về Man United, Rivaldo nhận xét thẳng thắn  - Bóng Đá

Ronaldo đang thi đấu thăng hoa sau khi quyết định trở về đầu quân cho Man United trong phiên chợ hè vừa qua. 

Nhận xét về quyết định trở lại Man United, thay vì chọn đến một CLB khác của Ronaldo ở kỳ chuyển nhượng vừa qua, huyền thoại bóng đá Brazil, Rivaldo đã có những trao đổi thẳng thắn trên trang Betfair rằng: "Không có gì ngạc nhiên cả, Ronaldo với kỹ năng, kinh nghiệm và cá tính của mình hoàn toàn có thể tạo nên sự ảnh hưởng ngay lập tức đến Man United. 

Tôi nghĩ Ronaldo đã có một quyết định đúng đắn khi chọn trở về Man United thay vì Real Madrid, đơn giản vì ở đó, các phương tiện truyền thông ủng hộ cậu ấy và những cổ động viên cũng rất yêu mến CR7".  

Cristiano Ronaldo đầu quân cho Manchester United:

 
Đăng Huy | 17:28 22/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục