Ronaldo trấn an người hâm mộ

07:38 Thứ tư 05/09/2012

CR7 đã phá vỡ sự im lặng trên Facebook.

Trên trang cá nhân Facebook, CR7 khẳng định: “Không có chuyện gì liên quan tới tiền bạc. Tôi muốn đảm bảo với người hâm mộ Real Madrid về động lực, sự cống hiến và khát vọng chiến thắng của tôi với đội bóng không hề bị ảnh hưởng.”

Sau vài ngày khá kín tiếng từ khi thông báo về “nỗi buồn” riêng tư, Ronaldo đã giải thích một chút về lời nói náo động cả sân Bernabeu cũng như sân cỏ thế giới cuối tuần trước. Và CR7 thông qua facebook đã giải đáp phần nào sự thắc mắc, đó là không phải vì chuyện tiền nong mà cầu thủ người Bồ Đào Nha “buồn”.

Ronaldo giải thích một chút vì sao anh "buồn"

Lời tự sự cá nhân của CR7 trên facebook gần đây như sau:

“Tôi cảm thấy buồn khi chỉ vì bày tỏ nỗi buồn của mình mà đã khuấy động dư luận. Tôi bị cáo buộc là vòi vĩnh tiền bạc nhưng một ngày nào đó mọi người sẽ hiểu không phải như vậy. Tại thời điểm này, tôi chỉ muốn khẳng định với tất cả người hâm mộ Real Madrid về động lực và khát khao chiến thắng của tôi ở mọi giải đấu không hề bị lay chuyển. Tôi có sự tôn trọng với bản thân và cả Real Madrid để cống hiến tất cả khả năng của mình.”

Như vậy lời đoán định Ronaldo “buồn” để đòi tăng lương đã bị chính CR7 phủ nhận. Nhưng bây giờ thì tất cả vẫn chưa biết chính xác: Ronaldo “buồn” không hiểu vì sao CR7 “buồn”?

Trần Vũ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục