'Ronaldo là nỗi bực dọc trong vài năm đầu tại Man Utd'

06:06 Thứ bảy 02/05/2020

TinTheThao.com.vnHuyền thoại người Anh đã có những chia sẻ thẳng thắn về tính cách của đàn em.

 

5 bàn thắng đẹp của CR7 vào lưới Granada

Trước khi gặt hái được vô số thành công lớn cùng với Real Madrid, Manchester United được xem là bệ phóng hoàn hảo để giúp cho Cristiano Ronaldo vươn mình. Dưới sự dìu dắt của Sir Alex Ferguson, cầu thủ người Bồ Đào Nha trở thành một trong những ngôi sao chạy cánh hay nhất của Premier League.

Đặc biệt ở mùa giải 2007/08, anh giành được 2 danh hiệu cao quý cùng nửa đỏ thành Manchester đó là Ngoại Hạng Anh và Champions League. Thi đấu thăng hoa là thế, tuy nhiên CR7 đã từng trải qua giai đoạn khó khăn khi mới đến với "Nhà hát của những giấc mơ".

Đáng chú ý có thể kể đến câu chuyện ở World Cup 2006, nơi cựu sao Sporting Lisbon đã gây áp lực khiến cho người đồng đội Wayne Rooney phải nhận thẻ đỏ. Và theo tiết lộ của huyền thoại Gary Neville, chính hành động ấy đã khiến Cristiano Ronaldo bị các đồng đội xa lánh.

Gary Neville reveals he complained about Cristiano Ronaldo to a Manchester United coach - Bóng Đá

 CR7 từng là "cái gai" trong mắt không ít ngôi sao của Quỷ đỏ. 

"Mùa giải 2006/07, tôi chỉ nghĩ rằng cậu ta có màn trình diễn ngoạn mục. Đó là sự rực lửa và khao khát trong con người cậu ấy. Khi bạn thấy một người bắt đầu như vậy, công bằng mà nói bạn chỉ cảm thấy muốn từ bỏ họ, điều mà một vài người trong phòng thay đồ đã làm, bao gồm cả tôi

Cậu ta là nỗi bực dọc trong vài năm đầu tại M.U và rồi nó cũng xảy đến. Cậu ấy trở lại CLB sau cú nháy mắt với Wayne Rooney. Điều đó phản ánh tâm lý chiến thắng của CR7. Cậu ta thực sự chẳng quan tâm rằng mình đang đối đầu với một người đồng đội", trang Metro dẫn lời Gary Neville. 

Giang Nam | 05:10 02/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục