“Ronaldo không thực sự là một số 9”

14:21 Thứ ba 14/12/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Bồ Đào Nha đã có sự chuyển đổi trong phong cách chơi bóng để phát huy hết khả năng săn bàn của mình.

Cristiano Ronaldo làm nên tên tuổi của mình với tư cách là một cầu thủ chạy cánh. Những cú nước rút thần tốc, những pha đảo chân, rê bóng, qua người… của CR7 làm nức lòng người hâm mộ. Tuy nhiên Ronaldo cũng dần dần có sự chuyển đổi phong cách thi đấu theo thời gian, để phù hợp với khả năng cũng như tuổi tác. Nhắc đến Ronaldo, giờ đây người ta nghĩ đến một tiền đạo mũi nhọn, chơi cao nhất trên hàng công.

Khi được hỏi sự so sánh giữa Harry Kane và Ronaldo, cựu tiền đạo Teddy Sheringham cho biết: “Tôi thực sự không nghĩ  Harry Kane và Ronaldo ở cùng một vị trí.

Teddy Sheringham reveals why Harry Kane is the centre-forward Cristiano Ronaldo could never be - Bóng Đá

 Ronaldo trở thành sát thủ vòng cấm.

Tôi biết Ronaldo những năm gần đây đã trở thành một tiền đạo trung tâm. Nhưng đối với tôi, anh ấy không thực sự là một số 9. Ronaldo là một tiền đạo hoạt động rộng, đôi khi là số 10 khi tham gia tấn công, nhưng anh ấy chắc chắn không phải là số 9.

Ronaldo ghi bàn như một tiền đạo trung tâm, khi anh ấy cónhững quả đánh đầu mà bạn chỉ nghĩ 'wow thật là một cú đánh đầu tuyệt vời', bật cao và đánh đầu dũng mãnh, thật tuyệt vời. Nhưng khi bạn nói về số 9, tôi nói về Lukaku , Benzema, Harry Kane, những người như vậy đóng vai trò tiền đạo trung tâm đó.”

CR7 đang có phong độ rất cao kể từ khi trở lại Man Utd. Hiện anh đã có 13 pha lập công trên mọi đấu trường cho Quỷ đỏ.

Man Utd công bố sự trở lại của Ronaldo từ Juventus

 
Endo | 13:23 14/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục