Ronaldo kể tên 5 ứng viên vô địch Champions League năm nay

23:50 Chủ nhật 31/01/2021

TinTheThao.com.vnHuyền thoại người Brazil vẫn đánh giá cao các ông lớn đến từ La Liga.

Ngoại trừ Atletico Madrid, hầu hết các ông lớn tại La Liga đều sa sút phong độ trong mùa giải hiện tại. Trong khi Barcelona đang kém Atletico đến 10 điểm, thì Real Madrid dù đã thi đấu nhiều hơn 1 trận, họ vẫn xếp sau đoàn quân của HLV Diego Simeone với cách biệt 7 điểm.

Tình hình có đôi chút khác biệt tại đấu trường Champions League, khi Barcelona tiến vào vòng 1/8 khá dễ dàng nhưng lại đánh mất ngôi đầu vào tay Juventus. Trong khi đó, phải đến lượt trận cuối cùng của vòng bảng, Kền kền trắng mới có được tấm vé bước vào vòng đấu tiếp theo.

Ronaldo de lima names 5 sides that can win UCL - Bóng Đá

 Ronaldo không có bất kỳ chức vô địch Champions League nào trong sự nghiệp. 

Dù vậy, theo quan điểm của huyền thoại Ronaldo de Lima - người từng khoác áo 2 CLB này, thì Barca lẫn Real đều có khả năng "lên đỉnh" châu Âu năm nay. Tribal Football dẫn lời "Ro béo":

"Vẫn còn sớm, nhưng tôi có thể nói rằng Bayern Munich, Real Madrid và Barcelona là những ứng cử viên vô địch."

"Ngoài ra, còn có Manchester City và Paris Saint-Germain - CLB sở hữu một đội hình tuyệt vời và có Neymar."

Trong số các đội bóng mà "Người ngoài hành tinh" đề cập đến, thì Man City thực tế đã được cho là ứng viên sáng giá nhất cho chức vô địch Champions League mùa trước - cùng với Bayern Munich. Song, đoàn quân của HLV Pep Guardiola lại bất ngờ dừng chân ngay tại vòng tứ kết khi để thua Olympique Lyon.

Ronaldo lập hat-trick vào lưới Alaves

 
Huỳnh Phong | 22:52 31/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục