Ronaldo: "Họ không phải bạn của tôi"

09:37 Thứ ba 15/11/2022 | 8

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Bồ Đào Nha có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh hai người đồng đội cũ của mình.

 

Hôm nay, những nội dung mới trong cuộc phỏng vấn gây sốc giữa Cristiano Ronaldo và Piers Morgan đã tiếp tục được đăng tải trên kênh youtube Piers Morgan Uncensored. Trong đó, Ronaldo đã có những trao đổi liên quan đến Gary Neville, người vẫn thường xuyên chỉ trích anh trong giai đoạn gần đây.

CR7 khẳng định, thật khó khăn khi phải nghe những lời chê bai đến từ một người đồng đội cũ của mình. Eurosport dẫn lời ngôi sao thuộc biên chế Manchester United:

“Mọi người có thể có ý kiến riêng, nhưng họ không thực sự biết điều gì đang diễn ra bên trong sân tập và trong cuộc sống của tôi. Họ cũng nên lắng nghe quan điểm của tôi."

Man Utd và Ronaldo đổ vỡ từ bao giờ? - Bóng Đá

Cuộc phỏng vấn đầy tai tiếng của Ronaldo.

"Chê bai thì dễ, không biết họ có một công việc nào trên truyền hình hay không mà người ta cứ phải chê để nổi tiếng hơn. Tôi thực sự không hiểu nổi."

“Thật khó khăn khi bạn thấy những người từng ở cùng phòng thay đồ với mình giờ lại chỉ trích bạn theo cách đó.”

Cùng với Neville, Wayne Rooney là một trong số ít đồng đội cũ đã lên tiếng chỉ trích Ronaldo. Trao đổi về Rooney, hiển nhiên CR7 đã có những lời đáp trả mạnh mẽ. Và khi được hỏi liệu mình có coi Rooney và Neville là bạn hay không, Ronaldo cũng thẳng thừng phủ nhận. Ngôi sao người Bồ Đào Nha chia sẻ:

“Họ không phải bạn của tôi, họ là đồng nghiệp."

"Chúng tôi chơi bóng cùng nhau, và chúng tôi sẽ không bao giờ ăn tối cùng nhau."

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 09:07 15/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục