Ronaldo đổi kế hoạch, giải nghệ sau ngày hội lớn nhất hành tinh

22:00 Thứ ba 10/10/2023

TinTheThao.com.vnBất chấp gánh nặng tuổi tác, Cristiano Ronaldo vẫn khát khao góp mặt tại World Cup 2026 trước khi giã từ sự nghiệp.

Theo dự định ban đầu, Cristiano Ronaldo sẽ từ giã sân cỏ sau EURO 2024. Nhà báo Al-Harbi tiết lộ CR7 đã thông báo với BLĐ Al Nassr về ý định gia hạn hợp đồng đến năm 2027. Siêu sao người Bồ Đào Nha kỳ vọng được tham dự World Cup 2026 trước khi tuyên bố giải nghệ.

Ronaldo sẽ bước sang tuổi 41 tuổi vào thời điểm diễn ra World Cup 2026, và bước sang tuổi 42 vào tháng 2 năm 2027. 

Ronaldo đổi kế hoạch, giải nghệ sau ngày hội lớn nhất hành tinh - Bóng Đá

 Ronaldo đổi kế hoạch, giải nghệ sau ngày hội lớn nhất hành tinh năm 2026.

Bất chấp gánh nặng tuổi tác, CR7 vẫn khát khao ra sân khi cơ thể còn cho phép:

“Tôi vẫn yêu bóng đá bất chấp tuổi tác của mình, vì tôi vẫn thích chơi bóng, ghi bàn và giành chiến thắng. Đó là lý do tại sao tôi sẽ tiếp tục cho đến khi cơ thể tôi nói ‘Cristiano, mọi chuyện đã kết thúc. Tuy nhiên, cho đến nay, tôi cảm thấy ổn vì tôi vẫn đang giúp đỡ đội bóng. Điều quan trọng nhất đối với tôi vào lúc này là Al Nassr đã nằm top đầu bảng Saudi Pro League" 

Tờ Times Now dẫn lời một thành viên của LĐBĐ Ả Rập Saudi, Ronaldo sẽ giải nghệ tại Al-Nassr và không có kế hoạch chuyển đến một đội bóng nào ở châu Âu.

"Cầu thủ ghi bàn hàng đầu của thế giới (Ronaldo) và giải Saudi Pro League (SPL) đã nói với Al-Nassr rằng sẽ kết thúc sự nghiệp bóng đá của anh ấy ở đội bóng này và không khoác lên mình thêm một logo đội bóng nào khác" - nhân viên truyền thông LĐBĐ Ả Rập Saudi cho biết.

Bảo Bảo | 21:02 10/10/2023
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục