Ronaldo đang bị tổn thương tâm lý tại Juventus?

15:27 Chủ nhật 09/09/2018

TinTheThao.com.vnCristiano Ronaldo được cho là đang rơi vào tình trạng Stress, sau khi liên tục hứng chịu quá nhiều áp lực từ truyền thông tại Italia.

Với mức phí chuyển nhượng lên tới 100 triệu euro, rõ ràng những kỳ vọng mà NHM dành cho Ronaldo khi gia nhập Juventus là không thể nhỏ. Cũng vì điều này nên khi chứng kiến CR7 tịt ngòi trong cả 3 trận đầu tiên tại Serie A, truyền thông tại Italia đã liên tục gây áp lực cho anh.

Ronaldo đang bị tổn thương tâm lý tại Juventus? - Bóng Đá

 Ronaldo đang gặp vấn đề về tâm lý.

Tuy nhiên những khó khăn mà Ronaldo phải đối mặt chẳng dừng lại ở đó, vì trong đêm GALA công bố giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải mới của UEFA, ngôi sao người Bồ Đào Nha cũng đã chấp nhận chịu thất bại trước người đồng đội cũ tại Real là Modric.

Được biết CR7 cảm thấy tổn thương nặng nề vì đã không thể giành chiến thắng ở giải thưởng này, và cho rằng những đóng góp của anh trong chức vô địch của Real tại Champions League đã không được ghi nhận đúng mực.

Hiện lãnh đạo của Juventus cũng đang rất nỗ lực tìm cách để giải tỏa bớt sức ép dành cho Ronaldo, và một trong những động thái được tính đến có thể sẽ là để anh được đóng góp một phần ý kiến về việc cùng Allegri tìm ra đội hình tốt nhất để hỗ trợ cho mình.

Video tài năng của Ronaldo:

Kỳ Anh | 14:55 09/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục