Ronaldo chọn ra tân HLV gây sốc cho Real Madrid

21:52 Thứ ba 05/06/2018

TinTheThao.com.vnSiêu sao người Bồ Đào Nha bày tỏ mong muốn Real Madrid sẽ đưa huyền thoại Đan Mạch, Michael Laudrup về làm tân huấn luyện viên của đội bóng.

Như đã biết, sau chiến thằng lần thứ 3 liên tiếp tại đấu trường Champions League, Huấn luyện viên Zinedine Zidane đã chính thức nói lời chia tay Real Madrid trong sự ngỡ ngàng của tất cả người hâm mộ cũng như các thành viên tại đội bóng áo trắng.

Arsene Wenger, Mauricio Pochettino, Jurgen Klopp và Joachim Low sau đó đều được liệt vào những ứng cử viên tiềm năng thay thế vị trí mà chiến lược gia người Pháp bỏ lại trước đó. Tuy nhiên, theo tờ Diario Gol, Cristiano Ronaldo rất muốn Ban lãnh đạo đội bóng đưa huyền thoại người Đan Mạch là Michael Laudrup về với sân Santiago Bernabeu.

Ronaldo chọn ra tân HLV gây sốc cho Real Madrid - Bóng Đá

 Ronaldo rất muốn được dẫn dắt bởi huyền thoại người Đan Mạch.

Trong quá khứ, Laudrup cũng từng có khoảng thời gian 2 năm phục vụ trong màu áo trắng với tư cách cầu thủ. Tuy nhiên, sự nghiệp huấn luyện của cựu danh thủ này vẫn còn nhiều điểm thăng trầm kể từ khi chuyển qua làm nghề HLV. Hiện tại, Laudrup đang làm HLV trưởng của câu lạc bộ Al-Rayyan SC (Qatar) sau một thời gian "thảm hoạ" tại Premier League cũng trong vai trò HLV trưởng Swansea City. 

Ở một động thái khác, cựu chủ tịch Real Madrid, Ramon Calderon đã tuyên bố đội bóng áo trắng biết ai là người sẽ thay thế Zidane.

Ông nói với đài LoveSport: "Tôi nghĩ anh ấy (Florentino Perez) biết vài tuần trước rằng Zidane sẽ ra đi và anh ấy đã quyết định xong về huấn luyện viên mới thay thế. Tôi không biết sẽ là ai nhưng anh ta biết và sẽ liên lạc với ai đó."

“Tôi cũng biết rằng anh ấy đã liên lạc với Wenger vài năm trước nhưng tôi không biết liệu bây giờ Florentino còn muốn như vậy nữa không. Ngoài ra, cả Joachim Low cũng từng đuọc liên hệ trong quá khứ." Ông chia sẻ thêm.

Quyết định cuối cùng sẽ thuộc về Chủ tịch Florentino Perez, nhưng có lẽ CR7 đang trông mong vào Laudrup hoặc bất cứ ai ngoài Jurgen Klopp, vì trước đó đã có thông tin nếu HLV người Đức này lên nắm quyền, ông sẽ không muốn làm việc cùng siêu sao người Bồ Đào Nha.

Vũ Quang Toản | 21:00 05/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục