Ronaldo bay đến Singapore để thăm cháu ngoại Peter Lim

18:40 Thứ sáu 21/07/2017

Cristiano Ronaldo đã có mặt tại một bệnh viện ở Singapore để thăm cháu ngoại của Peter Lim vừa chào đời.

Ronaldo đã được hàng trăm CĐV chào đón khi anh có mặt tại bệnh viện Thomson Medical. Được biết, con gái Kim của tỷ phúc Peter Lim vừa hạ sinh một bé trai và mục đích của Ronaldo trong chuyến đi này là thăm cháu ngoại của Peter Lim.

Siêu sao của Real Madrid là người rất thân thiết với Peter Lim, chủ tịch của Valencia. Anh cũng bán 6 năm bản quyền hình ảnh của mình cho Mint Media, một công ty thuộc sở hữu của tỷ phú người Singapore vào năm 2015.

Bỏ tập, Ronaldo bay sang Singapore thăm con gái Peter Lim - Bóng Đá

 Ronaldo gây chú ý khi xuất hiện ở Singapore. Ảnh: Daily Mail.

Lim cũng là đồng sở hữu Salford FC với các huyền thoại của Manchester United như Ryan Giggs, Paul Scholes, Nicky Butt và anh em nhà Neville. Ronaldo được cho là sẽ bay sang Trung Quốc sau đó để ký hợp đồng mới với Mint Media. Anh cũng tham dự một vài sự kiện ở Bắc Kinh và Thượng Hải trong vài ngày tới.

Năm 2013, Ronaldo cũng từng đến Singapore để tham dự một sự kiện quảng bá cho tổ chức từ thiện tại trường trung học. Anh đã có một bài phát biểu rất hay tại đó và cũng nằm trong kế hoạch hợp tác với Lim.

Ronaldo sẽ trở lại tập luyện cùng Real Madrid cuối tháng này. Hiện Los Blancos đang tập luyện ở Los Angeles và chuẩn bị có trận giao hữu với Manchester United vào ngày 23 tháng 7. Sau đó sẽ là các trận đấu với Manchester City, Barcelona và đội All Stars của giải nhà nghề Mỹ.

Video màn trình diễn của Ronaldo trong mùa giải vừa qua

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 17:50 21/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục