Ronald Araujo ấn tượng với tân binh Barcelona

18:36 Thứ sáu 05/01/2024

TinTheThao.com.vnTrang Mundo Deportivo dẫn lại phát biểu của hậu vệ người Uruguay sau trận đấu giữa Barcelona và Las Palmas.

Tân binh người Brazil Vitor Roque đã có màn chào sân trong màu áo Barcelona. Xavi Hernandez tung tiền đạo 18 tuổi vào sân ở hiệp 2 trong chiến thắng 2-1 trước Las Palmas. Roque nhận được nhiều kỳ vọng khi cập bến sân Nou Camp từ Athletico Paranaense.

Sau quãng thời gian nỗ lực hoàn tất thủ tục, đáp ứng điều kiện từ ban tổ chức La Liga; Barcelona đăng ký thành công Roque ở giai đoạn 2 mùa giải 2023/2024.

Vitor Roque shows Erling Haaland similarities - Bóng Đá

Roque trong màu áo Barcelona. 

Chia sẻ với truyền thông, trung vệ Ronald Araujo tỏ ra ấn tượng trước người đồng đội mới. Mundo Deportivo dẫn lại phát biểu của Araujo: 

"Roque sẽ cống hiến rất nhiều cho Barcelona. Chúng tôi phải giữ sự kiên nhẫn, bình tĩnh trong quá trình phát triển của cậu ấy. Bạn có thể nhận ra đẳng cấp nơi Roque".

Theo báo chí Tây Ban Nha, Xavi sẽ trao cơ hội cho Roque sát cánh bên cạnh Robert Lewandowski; qua đó giúp sao mai người Brazil từng bước trưởng thành, tích lũy kinh nghiệm trận mạc.

"Tôi nóng lòng sát cánh bên cạnh Robert Lewandowski và Raphinha. Đó là giấc mơ trở thành hiện thực," Roque chia sẻ ở ngày đầu tiên đặt chân đến Barcelona.

Anh Nguyễn | 17:38 05/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục