Romero tiết lộ con người thật của Zlatan ở M.U

10:05 Thứ bảy 23/09/2023

TinTheThao.com.vnTrong cuộc phỏng vấn độc quyền với La Nacion, cựu thủ môn Manchester United Sergio Romero đã tiết lộ cách Zlatan Ibrahimovic thể hiện trong và ngoài sân cỏ ở Old Trafford.

 

Romero gia nhập M.U từ Sampdoria theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè năm 2015. Anh là thủ môn được lựa chọn thứ 2 trong suốt thời gian ở câu lạc bộ và phần lớn chơi ở các giải đấu cúp. Nói chuyện với La Nacion, anh nhớ lại thời gian ở Man United, kể những câu chuyện về Wayne Rooney và Ibrahimovic.

Romero tiết lộ Rooney là một trong những người đầu tiên chào đón anh khi mới đến M.U và luôn cố gắng giúp đỡ anh, tương tự như Michael Carrick: "Đó không phải là một phòng thay đồ khó khăn như bạn tưởng. Rõ ràng cái tôi vẫn ở đó và đôi khi chúng xung đột với nhau, vâng, điều đó xảy ra. Tôi đến Man United, gặp Rooney và gã điên đó đã chào đón tôi ngay từ ngày đầu tiên. Điều tương tự với Michael Carrick."

Những tiền đạo hay nhất M.U sau khi Van Nistelrooy rời đi - Bóng Đá

 Ibrahimovic nổi tiếng với cá tính mạnh.

Anh nói thêm về Ibrahimovic: "Đằng sau cánh cửa đóng kín, anh ấy cũng giống như những gì bạn thấy bên ngoài. Những điều anh ấy nói trên báo chí, rằng anh ấy là Chúa trên trái đất và những điều tương tự, anh ấy cũng vậy trong phòng thay đồ. Anh ấy luôn như vậy 24 giờ một ngày và trong đội, anh ấy luôn cho bạn thấy rằng anh ấy luôn ở đó."

Ibrahimovic gia nhập Man United theo dạng chuyển nhượng tự do trong mùa giải 2016/2017. Ngôi sao người Thụy Điển đã thể hiện xuất sắc với 28 bàn thắng sau 46 lần ra sân trước khi dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng.

Thanh Vũ | 09:07 23/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục