Romano xác nhận, M.U đánh mất mục tiêu tiềm năng vào tay Man City

06:27 Thứ tư 26/01/2022

TinTheThao.com.vnĐối thủ cùng thành phố của Quỷ đỏ đã hoàn tất các thủ tục chiêu mộ chân sút trẻ người Argentina.

 

Top 5 bàn thắng đẹp nhất của Aguero tại Man City

Trong một cập nhật mới nhất, nhà báo uy tín Fabrizio Romano đã khẳng định tiền đạo trẻ Julian Alvarez đang trên đường gia nhập Manchester City.

Cụ thể, chân sút người Argentina cập bến Etihad từ River Plate trong một thương vụ trị giá 18,5 triệu bảng kèm theo tiền thưởng. Tại đây, anh sẽ ký vào bản hợp hợp đồng có thời hạn 5 năm, thỏa thuận đã hoàn tất. Tuy nhiên, Alvarez sẽ vẫn tiếp tục thi đấu cho River đến tháng 7, trước khi gia nhập The Citizens.

Julián Álvarez to Manchester City from River Plate, done deal and here we go - Bóng Đá

 Alvarez đã hoàn tất thủ tục gia nhập Man City.

Alvarez nổi lên như một trong những tiền đạo trẻ thi đấu ấn tượng nhất giải VĐQG Argentina mùa này. Tính trên mọi đấu trường, sao trẻ sinh năm 2000 có 24 bàn và 15 lần dọn cỗ cho đồng đội lập công. Alvarez cũng đã được triệu tập lên ĐT Argentina, sát cánh với những Lionel Messi hay Angel di Maria.

Chính vì vậy, không chỉ Man City mà trước đó, đối thủ cùng thành phố của họ - Man Utd cũng từng đánh tiếng muốn sở hữu ngôi sao 21 tuổi. Tuy nhiên sự chần chừ từ phía Quỷ đỏ đã mở ra cơ hội giúp nhà ĐKVĐ Premier League tiến gần đến thương vụ này.

Tại Etihad, Alvarez được kỳ vọng sẽ tiếp bước huyền thoại đồng hương Sergio Aguero để giúp Man City tiếp tục thống trị đấu trường quốc nội, đồng thời tiến xa hơn trên mặt trận Champions League.

Trường Sơn | 05:29 26/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục