Romano nêu tên ứng cử viên nặng ký thay thế Klopp

22:53 Thứ tư 27/03/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với kênh podcast Men in Blazers, nhà báo Fabrizio Romano phân tích về những ứng cử viên thay thế Jurgen Klopp.

Vị trí HLV trưởng Liverpool hứa hẹn trở thành đề tài nóng ở mùa hè 2024. Jurgen Klopp chia tay đội chủ sân Anfield, qua đó đặt ra hàng loạt dấu hỏi về người kế nhiệm. Hàng loạt cái tên được liên hệ đến The Kop, bao gồm Xabi Alonso, Ruben Amorim, Roberto De Zerbi.....

Chia sẻ với kênh podcast Men in Blazers, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã cập nhật thông tin đáng chú ý về vị trí HLV trưởng Liverpool. Romano cho hay:

The Blues vẫn quan tâm đến Ruben Amorim của Sporting Lisbon - Bóng Đá

Ruben Amorim được liên hệ đến Liverpool. 

"Ruben Amorim là ứng cử viên hàng đầu cho công việc HLV trưởng Liverpool. Theo những nguồn tin tôi nắm được, Ruben Amorim là ứng cử viên thứ 2 ngồi ghế nóng The Kop vào lúc này. Ruben Amorim có điều khoản giải phóng hợp đồng với Sporting Lisbon".

"Rất khó để đàm phán với các đội bóng Bồ Đào Nha, đặc biệt với nhân vật như Ruben Amorim. Tôi chắc chắn Liverpool có sự quan tâm đến Ruben Amorim. Tôi nghĩ Ruben Amorim ở vị trí số 2 trong số những ứng cử viên yêu thích, đứng trên HLV Roberto De Zerbi".

Một cái tên sáng giá khác thay thế Jurgen Klopp là Xabi Alonso. Alonso từng trải qua giai đoạn khoác áo Liverpool trong vai trò cầu thủ.

Anh Nguyễn | 21:55 27/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục