Romano khẳng định về mục tiêu thay thế Onana tại M.U

10:08 Thứ tư 06/12/2023

TinTheThao.com.vnTrong chuyên mục của mình cho CaughtOffside, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã nhấn mạnh tính khả thi của vụ chuyển nhượng này.

Một báo cáo gần đây đã liên kết Chelsea, Manchester United và Paris Saint-Germain với thủ môn Mike Maignan của AC Milan. Đội bóng Serie A hiện đang đàm phán với thủ môn người Pháp về việc gia hạn hợp đồng.

Thông tin từ Foot Mercato tiết lộ gã khổng lồ nước Ý vẫn đang thảo luận về giao kèo mới với Maignan, người sẽ hết hạn hợp đồng vào năm 2026. Cuộc đàm phán giữa hai bên sẽ diễn ra suôn sẻ vì thủ môn này đang hạnh phúc ở Ý.

Romano khẳng định về mục tiêu thay thế Onana tại M.U - Bóng Đá

 Maignan sẽ không đi đâu hết.

Trong chuyên mục của mình cho CaughtOffside, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano nhấn mạnh rằng thủ môn 28 tuổi này rất vui khi được chơi cho Milan. Hơn nữa, ông đã loại trừ khả năng Quỷ đỏ theo đuổi nhà Á quân FIFA World Cup 2022.

Romano viết: “Tôi muốn bắt đầu bằng cách làm rõ một số tin đồn chuyển nhượng của Manchester United liên quan đến việc ký hợp đồng với thủ môn mới, khi một số người hâm mộ hỏi tôi về các báo cáo liên kết họ với Mike Maignan của AC Milan”.

“Man United vừa đầu tư 55 triệu euro vào Andre Onana vào mùa hè, vì vậy không có gì khác về những mục tiêu hay các cuộc đàm phán tương tự. Hoàn toàn không. Man United không đạt được thỏa thuận với Maignan và cầu thủ này cũng đang rất hạnh phúc ở Milan. Thực sự không có gì cho câu chuyện đó ở giai đoạn này.”

Nguồn: | Copy Link
Đăng Nguyễn | 09:10 06/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục