Rời Man Utd, "báu vật cánh trái" thăng tiến vượt bậc

20:04 Thứ tư 01/11/2023 | 1

Hậu vệ người Tây Ban Nha đang từng bước thăng tiến tại La Liga sau khi rời khỏi Old Trafford.

 - Bóng Đá

Mùa Hè vừa qua, Manchester United tiếp tục trải qua một kỳ chuyển nhượng bận rộn dưới sự điều hành của HLV Erik Ten Hag. 

 - Bóng Đá

 Dù gặp khá nhiều khó khăn, rốt cuộc thì Quỷ đỏ vẫn chiêu mộ thành công những mục tiêu mà vị thuyền trưởng người Hà Lan khao khát như Rasmus Hojlund, Mason Mount hay Andre Onana. 

 - Bóng Đá

 Ở chiều hướng ngược lại, dù không tiến hành thanh lý triệt để, đội chủ sân Old Trafford vẫn tống khứ được một số "người thừa" khỏi CLB như Fred, Alex Telles, Axel Tuanzebe...

 - Bóng Đá

 Ngoài ra, Man Utd cũng tạo điều kiện cho nhiều tài năng trẻ rời đi dưới dạng cho mượn để tích lũy kinh nghiệm thi đấu, điển hình như trường hợp của Alvaro Fernandez.

 - Bóng Đá

 Mùa trước, tài năng người Tây Ban Nha trải qua một quãng thời gian ấn tượng khi khoác áo Preston theo dạng cho mượn, được đánh giá như hậu vệ cánh triển vọng bậc nhất Championship.

 - Bóng Đá

 Vì vậy, không quá khó khăn để Man Utd tìm kiếm cho Fernandez một bến đỗ thích hợp trong phiên chợ Hè, và sau cùng thì anh đã chuyển đến Granada thông qua một bản hợp đồng cho mượn. 

 - Bóng Đá

 Thực chất, ban đầu hậu vệ 20 tuổi đã gặp rất nhiều khó khăn tại La Liga, anh liên tục góp mặt trên băng ghế dự bị và chỉ có vỏn vẹn 2 lần ra sân.

 - Bóng Đá

 Tuy nhiên, bằng sự nỗ lực không ngừng của mình, Fernandez đã từng bước thăng tiến và được Granada trọng dụng nhiều hơn. Bước sang tháng 10, anh đã có thêm 4 lần ra sân và liên tục đá chính trong 3 trận gần nhất.

 - Bóng Đá

 Cuối tuần qua, dễ dàng khẳng định Fernandez là điểm sáng hiếm hoi của Granada trong thất bại trước Villarreal. Tài năng thuộc biên chế Man Utd gây ấn tượng với 2 đường chuyền tạo cơ hội ghi bàn, 6 lần thắng tranh chấp tay đôi, 2 pha tạt bóng chính xác, 3 tình huống đánh chặn và 4 pha tắc bóng.

 - Bóng Đá

 Với điểm số 7.4, Fernandez là cầu thủ được Sofascore chấm điểm cao thứ 5 trong trận đấu. Và nếu tiếp tục duy trì được phong độ ấn tượng như hiện tại, chắc chắn anh sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ dưới màu áo Granada. 

Huỳnh Phong | 19:34 01/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục