Rời Barca, Araujo chọn xong bến đỗ trong mơ

17:59 Thứ năm 21/12/2023

TinTheThao.com.vnDiario AS tiết lộ bến đỗ mong muốn của Ronald Araujo trong trường hợp anh chia tay Barcelona.

Barcelona sẽ sẵn sàng làm mọi thứ có thể để giữ chân Ronald Araujo, người đã nổi bật như một trụ cột có ảnh hưởng tích cực đến hàng phòng ngự kể từ ngày cập bến CLB. Với sự quan tâm từ Bayern Munich đối với cầu thủ người Uruguay, Blaugrana được cho là muốn trao cho anh một hợp đồng mới chỉ hai năm sau khi anh ký gia hạn. Tuy nhiên, Bayern dường như không phải mối đe dọa trên TTCN.

Theo Diario AS, Araujo hiện không muốn chia tay Barca và anh cũng không có ý định đi đâu khác trong tình hình hiện tại. Tuy nhiên, nếu phải ra đi, cầu thủ 24 tuổi sẽ muốn đến nơi khác ngoài Bundesliga.

Araujo chỉ muốn đến Premier League nếu rời Barca - Bóng Đá

 Araujo muốn đến Premier League nếu chia tay Barca.

Những người thân cận với Araujo đều biết ngôi sao Uruguay trước đây từng bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với Premier League. Trong trường hợp anh rời xứ Catalan, xứ sương mù có thể là điểm đến tiếp theo.

Điều này có lẽ khiến người hâm mộ Barcelona lẫn Bayern lo ngại. Sức mạnh tài chính dồi dào ở Premier League có thể thuyết phục Barca bằng những đề nghị khủng, đặc biệt là khi Blaugrana hiện gặp khó khăn về khoản tiền bạc. 

Lữ Phong | 17:01 21/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục