Rodri gửi lời thách thức đến Arsenal và Liverpool

05:05 Thứ bảy 10/02/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTheo Manchester Evening News, tiền vệ người Tây Ban Nha thừa nhận Manchester City sẽ cố gắng tạo nên kỳ tích ở Ngoại hạng Anh.

Những chiến thắng liên tiếp gần đây giúp đội chủ sân Etihad nhanh chóng trở lại với cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh. Thầy trò Pep Guardiola tạm thời kém đội đầu bảng Liverpool 2 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận.

Rodri gửi lời thách thức đến Arsenal và Liverpool - Bóng Đá

Manchester City đang có chuỗi trận ấn tượng.

Chia sẻ trong một buổi phỏng vấn mới đây (được Manchester Evening News ghi lại), tiền vệ Rodri đã gửi lời cảnh báo đến Liverpool và Arsenal. Anh nói: “Chúng tôi cần tìm những mục tiêu mới. Chúng tôi có thể chạm tay vào lịch sử ở mùa giải năm nay với chức vô địch Ngoại hạng Anh thứ tư liên tiếp”. 

Các cầu thủ cảm thấy rằng họ muốn làm điều gì đó mà chưa đội bóng nào làm được. Đó chính là vấn đề. Cá nhân bạn nghĩ: “Tôi muốn làm điều này, tôi muốn làm điều đó lần nữa”. Bởi vì cảm giác khi bạn giành chiến thắng thật tuyệt vời”.

Rodri gửi lời thách thức đến Arsenal và Liverpool - Bóng Đá

Rodri khẳng định tham vọng của Manchester City.

“Chúng tôi biết việc giành được cú ăn ba khó khăn như thế nào. Nhưng chúng tôi có thể tái hiện điều đó. Chúng tôi vẫn còn mục tiêu trên mọi đấu trường. Chúng tôi đã thắng Tottenham Hotspur ở FA Cup, Champions League vẫn còn một chặng đường dài nhưng chúng tôi vẫn đi tiếp. Ngoại hạng Anh nữa, chúng tôi đang chiến đấu. Đó là điều chúng tôi muốn, góp mặt ở mọi đấu trường vào tháng 4 hoặc tháng 5”.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 04:35 10/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục