Rockets hồi hộp chờ tin Paul trước đại chiến với "thần sấm"

12:33 Thứ hai 25/12/2017

TinTheThao.com.vnHouston Rockets đang chờ sự trở lại của Chris Paul trong trận gặp OKC Thunder vào ngày mai.

Theo Jonathan Feigen của Houston Chronicle, khả năng Chris Paul trở lại thi đấu trong trận gặp OKC Thunder vào ngày mai vẫn còn đang bỏ ngỏ. Bên cạnh Paul, trung phong Clint Capela cũng có thể trở lại đội hình Rockets nếu chấn thương gót chân hồi phục hoàn toàn.

cats

 Houston Rockets đang chờ sự trở lại của Chris Paul trong trận gặp OKC Thunder vào ngày mai.

Việc Paul trở lại hứa hẹn sẽ giúp Rockets sớm tìm lại được hương vị chiến thắng quen thuộc. Theo đó, sau khi cựu cầu thủ LA Clippers vắng bóng vì chấn thương chân trái gặp phải ở thất bại 116-122 trước LA Lakers, đoàn quân của Mike D'Antoni tiếp tục nhận trái đắng ở trận đấu gần đây trước đại diện còn lại của Los Angeles với tỷ số 118-128.

Trong 2 trận thua này, James Harden vẫn thể hiện được phong độ vô cùng xuất sắc với 2 trận liên tiếp ghi được 51 điểm, qua đó giúp anh trở thành cầu thủ thứ 2 trong lịch sử NBA làm được điều này. Trước đó, Kobe Bryant từng thiết lập kỷ lục vào mùa giải 2006/2007.

harden

 James Harden không thể một tay đem lại chiến thắng cho Rockets.

Tuy nhiên, một cánh én không thể làm nên mùa xuân và Rockets đang cần những trụ cột trở lại hơn bao giờ hết. Nhất là khi đối thủ của họ đang vào phom với chuỗi 4 trận thắng liên tiếp.

Video thất bại của Rockets trước LA Clippers:

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 12:05 25/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục