LeBron James lên tiếng trước đại chiến với Warriors

11:52 Thứ hai 25/12/2017

TinTheThao.com.vnNgôi sao Cleveland Cavaliers thừa nhận trận đấu với Golden State Warriors sắp tới vẫn mang ý nghĩa nhất định với cá nhân anh và đội bóng.

Rạng sáng mai (giờ Việt Nam), trận NBA Finals năm ngoái giữa Golden State Warriors với Cleveland Cavaliers sẽ được tái hiện ở Oracle Arena. Chia sẻ trước thềm đại chiến, LeBron James cho hay sẽ không phải người thường nếu không chút cảm xúc khi ra sân đối đầu thầy trò Steve Kerr.

golden-state-warriors-vs-

 Ngôi sao Cleveland Cavaliers thừa nhận trận đấu với Golden State Warriors sắp tới vẫn mang ý nghĩa nhất định với cá nhân anh và đội bóng.

"Đây là đội hình mới của chúng tôi. Chúng tôi vẫn đang nỗ lực tiếp tục thi đấu gắn kết hơn nữa. Nhưng rõ ràng, bạn sẽ không phải người bình thường nếu chơi ba trận chung kết liên tiếp với cùng một đối thủ mà không chút cảm xúc gì khi ra sân đối đầu họ," LeBron cho hay.

Trận đại chiến giữa CAVs với Warriors càng trở nên đặc biệt khi nó diễn ra đúng thời điểm đêm Giáng Sinh. Và theo LeBron, một trong những địa điểm anh thích nhất khi ra sân ngày Giáng Sinh là Staples Center. "Thi đấu ở Staples Center luôn mang đến điều thú vị. Tôi đã có mặt ở đó khá nhiều lần. Vì vậy, tôi luôn cảm thấy vui vẻ khi chơi ở LA, chơi bóng trước sự chứng kiến của khán giả trên sân và bầu khí ở đó," ngôi sao 32 tuổi chia sẻ.

lebron

 LeBron James nhiều lần được tận hưởng bầu khí Giáng Sinh tại Staples Center.

Trở lại với cuộc so tài đỉnh cao vào ngày mai, CAVs chắc chắn sẽ không có sự góp mặt của Isaiah Thomas. Trong khi đó, phía Warriors sẽ vắng bóng ngôi sao Stephen Curry theo lời xác nhận từ Steve Kerr: "Tôi sẽ sốc nặng nếu cậu ấy ra sân. 99,9% cậu ấy sẽ ngồi ngoài."

Màn so tài giữa LeBron James với Kevin Durant ở trận đại chiến đêm Giáng Sinh năm ngoái:

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 11:00 25/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục