XÁC NHẬN: Lonzo Ball "ngồi chơi xơi nước" đêm Giáng Sinh

10:23 Thứ hai 25/12/2017

TinTheThao.com.vnLonzo Ball chắc chắn sẽ không ra sân trong trận đấu đêm Giáng Sinh vì chấn thương vai trái gặp phải ở thất bại 92-95 trước Portland Trail Blazers.

Theo tuyên bố mới đây từ Los Angeles Lakers, Lonzo Ball sẽ vắng mặt ở trận đấu gặp Minnesota Timberwolves vào đêm Giáng Sinh vì vai trái bị bong gân. Đây là chấn thương mà Ball gặp phải ở thất bại 92-95 vừa rồi trước Portland Trail Blazers.

888005986.jpg.0

 Lonzo Ball vắng mặt trong trận đấu đêm Giáng Sinh gặp Minnesota Timberwolves.

LA Lakers cũng cho hay Ball sẽ được đánh giá lại tình hình chấn thương trong tuần này. Trong trường hợp xấu nhất, cầu thủ 20 tuổi này sẽ vắng mặt ở các trận còn lại là Memphis Grizzlies, Los Angeles Clippers và thậm chí là cả trận đầu tiên của năm mới với Houston Rockets.

Với việc Ball không thể ra sân, Jordan Clarkson có thể sẽ được giao phó vị trí PG của LA Lakers. Tyler Ennis và Josh Hart nhiều khả năng cũng sẽ được HLV Luke Walton trao cơ hội ra sân nhiều hơn.

jordan_clarkson

 Jordan Clarkson sẽ được trao cơ hội nhiều hơn khi Ball không thể ra sân.

Hiện LA Lakers đang đứng thứ 11 bảng xếp hạng miền Tây cùng thành tích 11-20. Dù chưa sẵn sàng để cạnh tranh vị trí trong top đầu khu vực, song Lakers chẳng có gì phải lo lắng khi kế hoạch tái thiết đội bóng đang đi đúng hướng với những tài năng trẻ như Lonzo Ball, Brandon Ingram và Kyle Kuzma.

Video tình huống Lonzo Ball bị chấn thương vai trong trận gặp Portland Trail Blazers:

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 10:00 25/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục