“Gấu sẹo” nhận tin cực buồn về Marc Gasol

21:32 Thứ bảy 23/12/2017

TinTheThao.com.vnMemphis Grizzlies vốn đã không hay, nay còn không gặp may khi ở trận đấu tới nhiều khả năng ngôi sao Marc Gasol không thể ra sân vì chấn thương.

Thời điểm hiện tại, cả “bầu trời xám xịt” đang bám lấy Memphis Grizzlies khi đội bóng này liên tục thua từ trận này đến trận khác và hiện đã rất cận kề với vị trí cuối cùng trên BXH miền Tây – Grizzlies đang có thành tích 9-23 và chỉ hơn đúng 1 trận thắng so với Dallas Mavericks.

marc-gasol

 Gasol không thể thi đấu vì chấn thương.

Trước khi bước vào trận đấu sắp tới với LA Clippers, Mavericks vừa đón nhận thông tin cực buồn khi ngôi sao sáng giá nhất trong đội hình của họ là Marc Gasol đã dính phải chấn thương và chắc chắn phải ngồi ngoài. Bên cạnh đó, 2 cầu thủ quan trọng khác của “Gấu sẹo” là Mike Conley và Wayne Selden Jr cũng chưa thể trở lại.

Mùa giải năm nay, Gasol trải qua nhiều khá nhiều sóng gió. Nhưng không thể phủ nhận được tầm ảnh hưởng của anh ở Maverickcs. Tính đến hiện tại, Gasol thi đấu trung bình 35.1 phút cho Mavericks và đóng góp 18.9 điểm, 8.7 rebounds, 4.1 assists và 1.4 block.

960

 Vắng ngôi sao 32 tuổi, Mavericks sẽ khó khăn hơn rất nhiều.

Với việc Gasol không thể ra sân, cơ hội giành chiến thắng của Mavericks trước LA Clippers trở nên mong manh hơn rất nhiều. Và chỉ cần thua thêm một trận nữa, rất có thể “Gấu sẹo” sẽ chính thức nắm giữ vị trí cuối cùng trên BXH miền Tây và cả giải đấu.

 10 pha bóng ấn tượng nhất trong sự nghiệp của Gasol:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 21:00 23/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục