Roberto Di Matteo lo thiếu 1 “sát thủ” ở trận gặp Barca

15:25 Thứ ba 10/04/2012

HLV Roberto Di Matteo thừa nhận không hài lòng về sức mạnh tấn công của Chelsea thời gian gần đây.

Hàng công Chelsea đang thi đấu kém hiệu quả

Rạng sáng nay, ở chuyến làm khách trên sân của Fulham trong khuôn khổ vòng 33 Premier League, Chelsea đã chơi rất tốt nhưng rốt cuộc họ cũng chỉ có được 1 điểm sau trận hòa. Bàn san bằng tỷ số 1-1 cho Fulham ở phút 82 của tiền vệ Clint Dempsey là lần thứ 20 mùa này The Blues bị chọc thủng lưới trong 10 phút cuối trận. Đây thực sự là con số đáng ngại với Chelsea.

“Đó là “thói quen” đáng ngại của Chelsea. Thật thất vọng khi chúng tôi đã chơi tốt trong phần lớn thời gian để rồi vuột mất chiến thắng trong vài phút cuối”, HLV Di Matteo phát biểu.

Lampard chơi rất thất thường

Tuy nhiên, HLV Di Matteo khẳng định điều ông đáng ngại hơn chính là phong độ thất thường của hàng công. Theo ông, thực ra Chelsea có nhiều cơ hội nhưng khả năng dứt điểm yếu kém của tuyến trên là yếu tố khiến The Blues luôn gặp bất lợi.

Theo chiến lược gia người Italia, trận hòa 1-1 trên sân của Fulham chỉ là một trong những trận đấu mà các chân sút của Chelsea hoạt động kém hiệu quả. Tuyến giữa không thực sự làm chủ được thế trận, trong khi hàng công không đủ sức tạo ra nguy hiểm cho hàng thủ đối phương. Điều này thực sự đáng ngại khi đối mặt với các đối thủ mạnh. Nhất là trận gặp Barcelona ở bán kết Champions League.

HLV Di Matteo (ngoài cùng bên trái) đang rất lo lắng cho Chelsea

Di Matteo thừa nhận lo lắng hàng công của Chelsea không sắc sảo để khiến Barca phải lo thận trọng. Nếu tình hình này không được cải thiện, ông buộc phải có sự điều chỉnh ở hai trận gặp đội bóng xứ Catalonia.

Sau trận hòa Fulham 1-1, Chelsea không chỉ bỏ lỡ cơ hội giành vị trí thứ 4 của Tottenham, mà còn bị Newcastle vượt lên lấy vị trí thứ 5 trên BXH.
Kiều Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục