Rõ tương lai của Sane tại Bayern

10:58 Thứ tư 03/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ BILD, tiền đạo Leroy Sane đang cảm thấy hạnh phúc tại Bayern Munich và sẽ bắt đầu thương thảo gia hạn hợp đồng mới sau khi EURO 2024 kết thúc.

Dưới thời HLV Thomas Tuchel, Sane dần lấy lại phong độ đỉnh cao và trở thành nhân tố không thể thay thế tại sân Allianz Arena. Vì vậy không ngạc nhiên khi ngôi sao người Đức mong muốn tiếp tục gắn bó với Hùm Xám trong tương lai. 

Dù bản hợp đồng hiện tại của cựu sao Manchester City với Bayern chỉ còn thời hạn đến 6/2025 nhưng Sane không vội vàng đàm phán với nhà ĐKVĐ Bundesliga mà muốn tập trung thi đấu cho đến khi kết thúc hành trình tại kỳ EURO 2024 sắp tới cùng tuyển Đức. 

Bayern Munich’s Leroy Sané interested in extending his contract in principle - Bóng Đá

 Sane hạnh phúc tại Bayern. 

Trước đó truyền thông Đức từng đưa tin Bayern muốn Sane cam kết tương lai trước khi năm 2023 khép lại nhưng tiền đạo 27 tuổi khẳng định bản thân muốn tập trung thi đấu cho đến hết mùa bóng hiện tại trước khi suy nghĩ về tương lai. Thông tin trên khiến nhiều CĐV Hùm Xám lo lắng nhưng tờ BILD đã làm dịu tình hình khi khẳng định Sane không có ý định rời sân Allianz Arena trong tương lai gần. 

Kể từ đầu chiến dịch 2023/24, Sane đã ra sân tổng cộng 23 lần cho Bayern trên mọi đấu trường. Ngôi sao sinh năm 1996 đóng góp 9 bàn thắng cùng 9 đường kiến tạo giúp đồng đội lập công. Anh trở thành nhân tố được ra sân thường xuyên dưới thời Tuchel, trước đó chính bản thân Sane từng bày tỏ sự biết ơn dành cho nhà cầm quân 50 tuổi vì ông là người đã giúp anh “lột xác” mùa này. 

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 10:00 03/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục