Rõ mức giá chuyển nhượng của Enzo Fernandez

07:44 Thứ sáu 30/12/2022

TinTheThao.com.vnEnzo Fernandez có những màn trình diễn rất ấn tượng trong màu áo Benfica và được nhiều đội bóng săn đón.

 

Ở World Cup 2022, tiền vệ 21 tuổi thi đấu rất nổi bật. Anh càng được chú ý nhiều sau khi ghi tuyệt phẩm trong chiến thắng 2-0 của Argentina trước Uruguay.

Theo nhiều nguồn tin, một số câu lạc bộ hàng đầu châu Âu, trong đó có Man United, Chelsea Liverpool, đều rất nỗ lực để chiêu mộ Enzo Fernandez.

Tuy nhiên, số tiền mà họ phải bỏ ra để sở hữu cựu tiền vệ River Plate trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng là không hề nhỏ.

Gần nhất, phía Benfica phát đi thông báo khẳng định: "Chúng tôi nhấn mạnh rằng ý định của chúng tôi là giữ Enzo ở lại cho đến cuối mùa giải."

The club’s president, Rui Costa, has named his price to get a swift deal completed. - Bóng Đá

 Mức giá của Enzo Fernandez khá đắt đỏ.

Dù vậy, CLB Bồ Đào Nha có thể nhượng bộ nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. Chủ tịch Rui Costa cho hay: "Chúng tôi sẽ chỉ bán Enzo vào tháng 1 với giá 120 triệu euro (106 triệu bảng).

Chúng tôi không muốn bán Enzo vào tháng 1, nhưng chúng tôi sẵn sàng làm hài lòng cậu bé nếu nhận được lời đề nghị trị giá 120 triệu euro.”

Trong khi đó, HLV Roger Schmidt khẳng định: "Những người trẻ tuổi có cơ hội, và đó không chỉ là về Enzo. Nếu họ có cơ hội, họ phải đưa ra quyết định, và tôi tôn trọng họ.

Tôi có thể khuyên họ, nhưng họ chỉ có một sự nghiệp. Nếu tôi có thể thuyết phục họ hoặc gây ảnh hưởng đến họ theo một cách nào đó, tôi sẽ cố gắng làm điều đó, nhưng tôi chấp nhận quyết định của họ.”

Tiểu Lam | 06:46 30/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục