Rõ mức độ chấn thương của Dybala

10:18 Thứ ba 11/10/2022 | 2

TinTheThao.com.vnPaulo Dybala đã dính một chấn thương nặng trong chiến thắng 2-1 trước Lecce của Roma và giờ người ta đã có câu trả lời cho ngày trở lại của chân sút người Argenntina.

 

Trong trận đấu với Lecce cách đây ít ngày, Paulo Dybala đã dính một chấn thương trong lúc thực hiện cú sút phạt đền để ấn định chiến thắng 2-1 cho AS Roma.

Rõ mức độ chấn thương của Dybala - Bóng Đá

 Dybala có nguy cơ bỏ lỡ World Cup.

Chia sẻ về tình hình của cậu học trò, HLV Jose Mourinho cho biết: "Tôi nói nó tệ, nhưng tôi nghĩ rất, rất tệ. Tôi không phải là bác sĩ, nhưng theo kinh nghiệm của tôi và qua cuộc nói chuyện với Paulo, không chắc chúng ta sẽ gặp cậu ấy trong năm nay."

Đến nay sau khi làm việc với các bác sĩ của đội, chân sút người Argentina dự kiến sẽ mất khoảng 6-8 tuần để điều trị chấn thương. 

Dybala là đầu tàu của Roma mùa này, với 5 bàn thắng cùng 2 pha kiến tạo sau 8 trận đấu ở Serie A. Con số này tương đương với 52,9% số lượng các pha lập công của Roma ở giải quốc nội.

Khi Argentina đang chuẩn bị cho World Cup diễn ra vào giữa tháng 11, đây rõ ràng là một cú sốc đối với bản thân Dybala bởi lâu lắm rồi, người ta mới thấy lại một Dybala chơi hứng khởi như vậy trên sân cỏ. Lorenzo Pellegrini được cho sẽ là người lĩnh xướng hàng công AS Roma trong thời gian cựu tiền đạo Juventus vắng mặt. 

Ở mùa giải này, Roma đã làm mới mình bằng một loạt chữ ký mới, bao gồm Dybala, Andrea Belotti và Georginio Wijnaldum.  Tham vọng của Mourinho là giúp đội bóng này tiếp tục có thêm một danh hiệu ở châu Âu.

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 09:20 11/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục