Rõ lý do Jackson tranh đá phạt đền với Palmer

17:59 Thứ tư 17/04/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTheo Daily Mail, tiền đạo Nicolas Jackson của Chelsea có lý do chính đáng để muốn Cole Palmer nhường quả phạt đền ở trận gặp Everton.

Nicolas Jackson đã vướng vào một cuộc tranh cãi trên sân với Cole Palmer và Noni Madueke ở đầu hiệp hai khi Chelsea đụng độ Everton. Conor Gallagher phải đến can ngăn và cuối cùng Palmer là người thực hiện quả phạt đền đó cho The Blues.

Rõ lý do Jackson tranh đá phạt đền với Palmer - Bóng Đá

 Jackson tranh đá phạt đền dù Palmer là người được HLV chỉ định.

Mới đây, Daily Mail đã tiết lộ lý do Jackson rất sốt sắng tranh đá quả 11 mét đó với Palmer. 

Jackson đã ghi bàn vào lưới Everton trong hiệp một, đây là bàn thắng thứ 10 của anh ở Premier League trong mùa giải và là bàn thắng thứ 13 của anh trên mọi đấu trường. Với pha lập công đó, Jackson đã cân bằng số bàn thắng mà huyền thoại Didier Drogba ghi được trong mùa giải đầu tiên chơi bóng tại Premier League. 

Nicolas Jackson muốn phá kỷ lục của Drogba, người bỏ túi 16 bàn trên mọi đấu trường với tư cách tân binh Chelsea. Đây là kỷ lục mà Jackson có thể phá vỡ nếu anh ghi thêm 4 bàn nữa.

Chân sút người Senegal đã đặt cho mình mục tiêu ghi 15 bàn ở giải VĐQG mùa này và 20 bàn trên mọi đấu trường. Đây là động lực khiến Jackson có những hành động tưởng chừng là 'quá khích' với các đồng đội.

Ngọa Long | 17:01 17/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục