Rõ lợi thế của Liverpool trong thương vụ Lavia

14:56 Thứ sáu 28/07/2023

TinTheThao.com.vnKý giả Sacha Tavolieri đã có những chia sẻ trên trang cá nhân liên quan đến mục tiêu chuyển nhượng của Liverpool.

 

Liverpool đã hoạt động khá thành công trong kỳ chuyển nhượng hè khi mang về 2 tân binh sáng giá, Alexis Mac Allister và Dominik Szoboszlai. Tuy nhiên, chỉ bộ đôi này là không đủ khi trước đó The Kop đã chia tay đến 3 nhân tố nơi hàng tiền vệ, bao gồm James Milner, Alex Oxlade-Chamberlain và Naby Keita.

Chưa kể đến việc Jordan Henderson cũng đã rời Anfield, còn Fabinho và Thiago Alcantara cũng có khả năng nối bước trước sự quan tâm từ các CLB ở Saudi Arabia. Do đó, Liverpool cần sớm chiêu mộ một tiền vệ mới với Romeo Lavia của Southampton được xem là một ứng viên sáng giá. 

Rõ lợi thế của Liverpool trong thương vụ 50 triệu - Bóng Đá

Lavia được định giá ở mức 50 triệu bảng.  

Chia sẻ trên trang cá nhân được trang Empire of The Kop dẫn lời, ký giả Sacha Tavolieri bày tỏ: "Mặc dù Chelsea đã tiếp cận thương vụ này sau khi gặp khó vì trường hợp của Moises Caicedo nhưng Liverpool vẫn là bên chiếm ưu thế để giành chữ ký của Romeo Lavia từ Southampton. 

Kế hoạch của The Kop mang đến sức thuyết phục cao hơn đối với cầu thủ người Bỉ. Ngoài ra, việc được tham dự cúp Châu Âu cũng là một chìa khóa quan trọng".

Phi Yến | 14:26 28/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục