Rõ khả năng chiêu mộ Federico Chiesa của Arsenal

07:00 Thứ hai 19/06/2023 | 1

TinTheThao.com.vnChuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết trên GMS rằng Arsenal không hề quan tâm đến cầu thủ chạy cánh Federico Chiesa của Juventus.

 

HLV Mikel Arteta đang nhắm đến rất nhiều ngôi sao để củng cố đội hình trước mùa bóng 2023/24. Tuần trước, La Repubblica đã đưa tin rằng Arsenal là một trong những câu lạc bộ đã bày tỏ sự quan tâm đến việc ký hợp đồng với Chiesa từ Juventus.

Arsenal: Fabrizio Romano shares Federico Chiesa transfer update at Emirates - Bóng Đá

 Chiesa là một cầu thủ chạy cánh chất lượng.

Các báo cáo ở Ý cho biết Bà đầm già gặp vấn đề về tài chính và có thể bán đi các ngôi sao. Trong khi đó, cầu thủ chạy cánh 25 tuổi không hài lòng ở Turin và ám chỉ rằng việc rời Allianz Stadium có thể là điều có thể xảy ra. Juventus được cho là có thể chấp nhận mức giá từ 30 đến 34 triệu bảng từ Chiesa.

Tuy nhiên, Romano nói với GIVEMESPORT: "Hiện tại, tôi không nhận thấy bất kỳ sự quan tâm nào của Arsenal dành cho Federico Chiesa. Vì vậy, chúng ta hãy chờ xem diễn biến ở giai đoạn sau. Nhưng tại thời điểm này, đây không phải là một cái gì đó cụ thể.

Nói chung, tôi nghĩ Arsenal sẽ hướng đến thị trường để chiêu mộ một cầu thủ chạy cánh."

Với việc Bukayo Saka đã chơi đến 48 trận ở mùa bóng vừa qua, HLV Mikel Arteta có lý do để tìm kiếm một phương án dự phòng chất lượng.

Minh Tuấn | 06:02 19/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục