Rõ khả năng Arteta thay thế Xavi tại Barcelona

09:29 Thứ hai 29/01/2024

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ Foofball London cho biết HLV Mikel Arteta đã có những phát biểu bác bỏ tin đồn sẽ rời Emirates vào cuối mùa.

Hiện tại, HLV Mikel Arteta được đồn đoán sẽ rời Arsenal vào cuối mùa giải năm nay để thay thế vị trí của HLV Xavi Hernandez tại Barcelona.

Tuy nhiên, theo nguồn tin từ Foofball London, Arteta cho biết ông sẽ thực hiện đúng cam kết thời hạn hợp đồng tới năm 2025 và tiết lộ cuộc đàm phán gia hạn mới đang được tiến hành.

Arteta chia sẻ: "Điều đầu tiên bạn phải làm là nhìn vào gương và tự hỏi có điều gì bạn nên làm để trở nên tốt hơn không? Bạn nên tự đánh giá bản thân. Bạn còn phải là người có thể đưa câu lạc bộ tiến lên theo cách mà bạn muốn và bạn có năng lượng và niềm tin đó để làm điều đó không? Đó là một sự phản ánh lớn, nhưng câu trả lời của tôi là có với rất nhiều năng lượng tích cực."

Mikel Arteta has already addressed Arsenal future as contract situation clarified - Bóng Đá

Arteta vẫn đang hạnh phúc tại Arsenal.

Kể từ khi HLV người Tây Ban Nha đến Emirates vào năm 2019, mặc dù đã trải qua rất nhiều khó khăn nhưng họ vẫn đang làm tốt trên chặng hành trình khôi phục lại vị thế của Arsenal như một câu lạc bộ hàng đầu tại châu Âu.

Hiện tại, Pháo thủ vẫn còn 2 mục tiêu danh hiệu để cạnh tranh đó là chức vô địch Premier League và UEFA Champions League.

Nguồn: | Copy Link
Tuấn Tú | 08:31 29/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục