Rõ đội hình xuất phát ở All-Star 2024

18:00 Thứ sáu 26/01/2024

TinTheThao.com.vnBan tổ chức NBA đã công bố đội hình xuất phát và thủ quân ở cả 2 miền trong sự kiện All-Star 2024.

Theo đó, ở miền Tây, xét về uy tín, đẳng cấp lẫn kinh nghiệm, khó cái tên nào có thể vượt qua Lebron James và "Nhà Vua" sẽ lại có thêm 1 mùa giải giữ vai trò thủ quân ở trận All-Star. 

Cùng góp mặt với ngôi sao của Los Angeles Lakers còn có Luka Doncic (Dallas Mavericks), Shai Gilgeous-Alexander (Oklahoma City Thunder), Kevin Durant (Phoenix Suns) và Nikola Jokic (Denver Nuggets).

26-1-4

Đội hình xuất phát All-Star ở miền Tây. Các lá phiếu được bầu theo tỷ lệ 50% từ NHM, 25% từ các cầu thủ NBA và 25% từ giới truyền thông. Photo: NBA. 

Trong khi đó ở miền Đông, cái tên sáng giá nhất để giữ chức đội trưởng một lần nữa sẽ là Giannis Antetokounmpo (Milwaukee Bucks), người vừa vướng vào những lùm xùm sau khi đại diện bang Wisconsin chia tay HLV Andre Griffin dù đang đứng thứ 2 trên BXH để mang về HLV Doc Rivers, nhà cầm quân vốn được lòng những ngôi sao trong phòng thay đồ hơn. 

26-1-3

Đội hình xuất phát All-Star ở miền Đông. Photo: NBA. 

Dù vậy, gác lại những lục đục nội bộ, "Á thần" sẽ lại có thêm 1 mùa giải đầy hãnh diện để giữ vai trò lãnh đạo ở miền Đông cùng với những người đồng đội bao gồm Damian Lillard (Milwaukee Bucks), Tyrese Haliburton (Indiana Pacers), Jayson Tatum (Boston Celtics) và Joel Embiid (Philadelphia 76ers). 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 18:00 26/01/2024
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục