Bucks có tân HLV, tuyển Mỹ tung động thái trước Olympic

18:00 Thứ năm 25/01/2024

TinTheThao.com.vnTuyển Mỹ đã công bố danh sách sơ bộ chuẩn bị cho Olympic mùa hè 2024 trong khi ở một diễn biến khác, Milwaukee Bucks đã có tân thuyền trưởng thay thế HLV Andre Griffin.

Sau khi chia tay HLV Andre Griffin, Milwaukee Bucks đã nhanh chóng có sự bổ sung trên băng ghế chỉ đạo khi đặt niềm tin vào cựu HLV Philadelphia 76ers, Doc Rivers. 

Đây là thông tin không có gì bất ngờ khi chiến lược gia từng giành ngôi vô địch NBA này đã được nhắm đến là ứng viên số 1 cho vị trí thuyền trưởng "Bầy Nai" ngay khi họ có ý định thay HLV. Dù vậy, thành tích đáng quan ngại của Doc Rivers ở vòng Playoffs sẽ là điều Ban lãnh đạo Milwaukee Buckcs cần phải xem xét khi họ luôn được xem là ứng viên đua tranh danh hiệu ở những mùa giải vừa qua. 

25-1-3

Milwaukee Bucks bổ nhiệm HLV Doc Rivers.

Ở một diễn biến khác, tuyển Mỹ đã công bố danh sách sơ bộ gồm 41 cái tên chuẩn bị cho Thế vận hội Olympic Paris mùa hè 2024. Những gương mặt được nhắc đến bao gồm: Bam Adebayo, Jarrett Allen, Paolo Banchero, Desmond Bane, Scottie Barnes, Devin Booker, Mikal Bridges, Jaylen Brown, Jalen Brunson, Jimmy Butler, Alex Caruso, Stephen Curry, Anthony Davis, Kevin Durant, Anthony Edwards, Joel Embiid, De’Aaron Fox, Paul George, Aaron Gordon, Tyrese Haliburton, James Harden, Josh Hart, Tyler Herro, Jrue Holiday, Chet Holmgren, Brandon Ingram, Kyrie Irving, Jaren Jackson Jr., LeBron James, Cam Johnson, Walker Kessler, Kawhi Leonard, Damian Lillard, Donovan Mitchell, Chris Paul, Bobby Portis, Austin Reaves, Duncan Robinson, Jayson Tatum, Derrick White và Trae Young.

25-1-4

Tuyển Mỹ công bố danh sách sơ bộ cho Olympic Paris 2024. 

Từ danh sách này, Ban huấn luyện tuyển Mỹ sẽ chọn ra 12 cái tên cuối cùng góp mặt ở nước Pháp cuối tháng 7, đầu tháng 8 tới để tranh Huy chương vàng môn bóng rổ.  

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 18:00 25/01/2024
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục