Milwaukee Bucks sa thải HLV, lộ cái tên thay thế bất ngờ

18:30 Thứ tư 24/01/2024

TinTheThao.com.vnNhững mâu thuẫn với ngôi sao Giannis Antetokounmpo đã khiến thuyền trưởng Andre Griffin của Milwaukee Bucks không còn giữ được ghế nóng.

Thông báo từ trang chủ NBA cho biết, Milwaukee Bucks đã nói lời chia tay với HLV trưởng, Andre Griffin sau thành tích 30 thắng, 13 thua kể từ đầu mùa. Dù vẫn đang có thứ hạng tốt với vị trí thứ 2 ở miền Đông nhưng việc không làm chủ được phòng thay đồ và tìm ra tiếng nói chung với những ngôi sao lớn đã khiến chiến lược gia 49 tuổi bị sa thải. 

Hiện tại, "Bầy Nai" đã bổ nhiệm trợ lý Joe Prunty vào vai trò tạm quyền và họ dự kiến sẽ sớm công bố sự thay thế trong thời gian tới. Theo nhiều nguồn tin của truyền thông Hoa Kỳ, Milwaukee Bucks nhiều khả năng sẽ bổ nhiệm HLV Doc Rivers vào chiếc ghế nóng trong thời gian tới. 

24-1-4

Milwaukee Bucks vừa sa thải HLV Andre Griffin và tiến gần đến việc công bố tân thuyền trưởng, Doc Rivers. 

Cựu thuyền trưởng Philadelphia 76ers từng giành được chức vô địch NBA trong màu áo Boston Celtics nhưng kể từ đó đến nay, ông không tạo được bước đột phá nào đáng kể. 

Ngoài ra, việc các đội bóng do HLV Doc Rivers dẫn dắt thường hay bị loại ở vòng Playoffs dù nắm được lợi thế cũng khiến nhiều người hâm mộ lo lắng về khả năng chinh phục danh hiệu của Milwaukee Bucks nếu đặt niềm tin vào nhà cầm quân 62 tuổi.

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 18:30 24/01/2024
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục