Golden State Warriors hoãn thi đấu 2 trận liền

18:00 Thứ sáu 19/01/2024

TinTheThao.com.vnMột mất mát lớn về nhân sự đã khiến Golden State Warriors không thể ra sân thi đấu trong 2 trận gần nhất tại NBA.

Trước đó, trợ lý HLV Dejan Milojevic đã bất ngờ đột quỵ và tạ thế ở tuổi 47. Đây là một tổn thất lớn không chỉ với CLB Golden State Warriors mà còn là một mất mát không hề nhỏ với toàn thể NBA. 

Được biết, HLV Dejan Milivojevic bắt đầu gia nhập GSW ở đầu mùa giải 2021-2022 và góp sức vào chức vô địch giải đấu mà thầy trò HLV Steve Kerr giành được. Trước đó, vị chiến lược gia người Serbia từng có 15 năm thi đấu chuyên nghiệp tại châu Âu ở các quốc gia khác nhau như Serbia, Thổ Nhĩ Kỳ và Tây Ban Nha. 

19-1-3

Trợ lý HLV của Golden State Warriors, Dejan Milivojevic đã qua đời vì đột quỵ ở tuổi 47.  

Đứng trước khoảnh khắc đau buồn này, phía đội chủ sân Chase Center đã quyết định hoãn các trận đấu gần nhất với Utah Jazz và Dallas Mavericks. 

Dự kiến, họ chỉ trở lại thi đấu vào ngày 25/1 (giờ Việt Nam) đụng độ đối thủ Atlanta Hawks. Lúc này, thầy trò HLV Steve Kerr đang không có thứ hạng tốt trên BXH miền Tây và nếu không sớm cải thiện phong độ, họ có nguy cơ không thể tham dự kỳ Play-in Tournament năm nay. 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 18:00 19/01/2024
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục