Raptos 'bán máu', Pacers 'nổ bom tấn'

18:00 Thứ năm 18/01/2024

TinTheThao.com.vnMột thương vụ chuyển nhượng đáng chú ý tại NBA đã diễn ra giữa 2 CLB Toronto Raptors và Indiana Pacers.

Theo thông báo từ trang chủ NBA, Toronto Raptors đã quyết định để tiền phong ngôi sao Pascal Siakam chuyển đến Indiana Pacers, đổi lại họ nhận được Bruce Brown, Jordan Nwora, 2 pick vòng 1 2024 và 1 pick vòng 1 2026 của đội chủ sân Bankers Life Fieldhouse. 

Ngoài ra, để cân bằng thương vụ, New Orleans Pelicans cũng góp mặt khi họ để Kira Lewis chuyển đến Toronto Raptors và trao 1 pick vòng 2 trong tương lai cho Indiana Pacers.

18-1-3

Toronto Raptors tiếp tục tái thiết đội hình bằng việc chia tay Pascal Siakam trong khi Indiana Pacers có được một All-Star để "chia lửa" cùng Tyrese Haliburton. 

Với sự bổ sung mang tên Pascal Siakam, Indiana Pacers đã có thêm một tiền phong với khả năng tấn công ổn định và phòng ngự cũng hiệu quả để giúp gia tăng thêm chất lượng đội hình. 

Giờ đây, HLV Rick Carlisle có thể bố trí một đội hình bao gồm Tyrese Haliburton, Buddy Hield, Bennedict Mathurin, Pascal Siakam và Myles Turner, cả 5 mũi nhọn đều có khả năng khoan phá bảng rổ đối phương cực tốt. 

Sự tăng cường quan trọng này giúp Indiana Pacers đang được xem là một cái tên sáng giá có thể tiến sâu ở miền Đông, cùng với những Boston Celtics, Milwaukee Bucks hay Philadelphia 76ers.

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 18:00 18/01/2024
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục