Rivaldo nói về kịch bản 2 'người ngoài hành tinh' đá chung 1 CLB

11:09 Thứ bảy 04/07/2020

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu của huyền thoại người Brazil trong bối cảnh Messi được cho là đang muốn chia tay Camp Nou.

Những bàn thắng đẹp nhất của Lionel Messi tại Bernabeu

Những ngày qua, truyền thông đã liên tục đưa tin về việc siêu sao Lionel Messi đang có ý định muốn rời khỏi Barcelona khi mà đội bóng này đang trải qua vô vàn sóng gió. 

Trước những thông tin này, mới đây huyền thoại Rivaldo đã lên tiếng nói về kịch bản El Pulga sẽ cập bến Juventus, nơi mà anh có thể cùng chung màu áo với kình địch Cristiano Ronaldo:

"Với những thông tin gần đây, tôi tin rằng đã có những người đại diện mơ về việc để Messi và Ronaldo cùng sát cánh với nhau tại Juventus."

"Nếu điều đó là sự thực, đó chẳng khác nào một quả bom phát nổ, và tôi tin Juventus sẽ rất nhanh có thể thu hồi mọi khoản đầu tư cho siêu sao người Argentina."

Bartomeu, Setien, Abidal: 8 reasons behind Leo Messi's alleged intention to leave - Bóng Đá

Messi được cho là đang thấy chán nản và muốn rời khỏi Barcelona.

"Nếu cả hai cùng thi đấu cạnh nhau, đó sẽ là một kịch bản lịch sử. Hai cầu thủ hay nhất thế giới trong 10 năm qua chơi bóng cho cùng 1 CLB, điều đó thật không tưởng."

Ở một diễn biến khác, theo nhà báo Christian Martin, phía Manchester City đang cố gắng tiếp cận anh. Trên trang cá nhân của mình, Martin viết:

"Khả năng Leo Messi rời Barcelona để đến Manchester City là có thật.Tôi có thể xác nhận thông qua các nguồn tin của tôi ở Catalonia và Anh."

Anh Tú | 10:39 04/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục