Rita Johal - Cô Kim 'siêu vòng ba' của Mahrez

16:57 Chủ nhật 11/06/2017

Rita Johal, vợ của tiền vệ Riyad Mahrez, sở hữu nhiều nét rất giống với Kim Kardashian. Cô là hậu phương vững chắc cho sự thăng tiến trong sự nghiệp của tiền vệ Algeria.

 - Bóng Đá

Rita Johal, vợ của tiền vệ Riyad Mahrez, sở hữu nhiều nét rất giống với Kim Kardashian.

Từ một cầu thủ vô danh, chỉ có giá 400.000 euro, danh tiếng của Riyad Mahrez lên như "diều gặp gió" theo đà thăng tiến của Leicester City, nhất là sau khi anh giành danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League". 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Ngoài đời, Riyad Mahrez có một tổ ấm hạnh phúc cùng người vợ xinh đẹp Rita Johal. Bà Mahrez không chỉ xinh đẹp mà còn có ngoại hình rất giống Kim Kardashian.

 - Bóng Đá

Rita Johal có ngoại hình rất giống Kim Kardashian.

Từng là một người mẫu có triển vọng, nhưng sau khi quyết định về sống một nhà với Riyad Mahrez, Rita không mảy may suy nghĩ mà lập tức giải nghệ. Cả 2 bí mật kết hôn vào tháng 8/2015 và đã có 1 đứa con.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Không giống như những nàng WAGs khác, cuộc sống của cựu người mẫu 24 tuổi Rita Johal không có ánh đèn sân khấu hay những buổi tiệc tùng thâu đêm. Mọi khoản thời gian trong ngày, cô đều dành cả để chăm sóc gia đình. Rita Johal chọn cách thể hiện tình cảm với chồng thông qua tài khoản Instagram cá nhân.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Lúc này, Mahrez, sau khi tuyên bố rời Leicester City vẫn chưa chính thức được 1 CLB nổi tiếng nào ngỏ lời. Anh vẫn đang đứng trước tương lai bất định.

NT - Thể Thao Việt Nam | 16:39 11/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục