Rio Ferdinand thoát tội tàng trữ ma túy

14:14 Thứ tư 11/01/2012

Sau nhiều ngày mất ăn mất ngủ khi cảnh sát phát hiện 29 gói cần sa trong nhà hàng Italia, Rosso, cuối cùng Rio Ferdinand đã được minh oan.

Hôm 7/1 vừa qua, cảnh sát thành phố Manchester đã tiến hành kiểm tra nhà hàng Rosso của trung vệ Man United. Tại đây, một chú chó nghiệp vụ đã đánh hơi và phát hiện ra 29 gói cần sa được giấu trong khu bếp của nhà hàng và một số viên ma túy dạng tổng hợp đang dùng dở trong phòng thay đồ của các nhân viên.

Rio (áo đen) thoát tội tàng trữ ma túy

Khi đó, cảnh sát cho rằng Rosso là một trong những tụ điểm buôn bán cần sa của thành phố Manchester. Thậm chí, phía cảnh sát cũng mập mờ rằng Rosso đang tung hoành trong thế giới ngầm khi được Rio chống lưng. Sau đó, Ferdiand cùng toàn bộ nhân viên tại nhà hàng đã bị cảnh sát triệu tập để lấy lời khai phục vụ điều tra. Tuy nhiên, hôm qua, Rio đã được minh oan.

Cảnh sát thừa nhận ông chủ Rio không quản lý trực tiếp. Việc Rio chỉ loáng thoáng tới Rosso trong những ngày đẹp trời khiến các nhân viên ở đây tự tung tự tác. Trung vệ này của Man United được xác định là không liên quan đến vụ tàng trữ ma túy nói trên.

Theo báo chí Anh, bếp trưởng của nhà hàng chính là kẻ cầm đầu. Ngoài việc tàng trữ chất cấm, người đàn ông 55 tuổi này còn là tay chuyên cung cấp hàng trắng cho những khách hàng nào có nhu cầu. Hiện tại, nghi phạm này đang bị tạm giam.
Tân Mai | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục