Rio Ferdinand: Người hâm mộ Arsenal phải xin lỗi Kai Havertz

17:59 Thứ tư 10/04/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với TNT Sports, huyền thoại Manchester United tin rằng Kai Havertz xứng đáng nhận được lời xin lỗi từ người hâm mộ Arsenal.

Thời điểm Kai Havertz mới chuyển sang khoác áo Arsenal ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái, những màn trình diễn thiếu thuyết phục của tuyển thủ Đức khiến anh nhận lại nhiều sự chỉ trích từ chính người hâm mộ đội chủ sân Emirates.

Rio Ferdinand: Người hâm mộ Arsenal phải xin lỗi Kai Havertz - Bóng Đá

Kai Havertz từng nhận nhiều chỉ trích từ cổ động viên Arsenal.

Tuy nhiên, tình thế đã thay đổi ở thời điểm hiện tại. Với những bàn thắng và kiến tạo liên tiếp, Kai Havertz dần chiếm được lòng tin của các cổ động viên Arsenal. Chứng kiến điều này, Rio Ferdinand cho rằng những người từng chỉ trích tuyển thủ Đức nên đưa ra lời xin lỗi.

Chia sẻ trên TNT Sports, ông nói: "Có áp lực rất lớn đối với Kai Havertz. Khi chúng ta nói về tính cách và việc làm thế nào để trở thành cầu thủ hàng đầu, cậu ấy đã hiểu được điều đó".

Rio Ferdinand: Người hâm mộ Arsenal phải xin lỗi Kai Havertz - Bóng Đá

Kai Havertz đã lật ngược tình thế ở Arsenal.

"Cậu ấy đã bị rất nhiều người hâm mộ Arsenal đặt câu hỏi. Khi đi dạo quanh đây và bất cứ nơi nào ở Arsenal, tôi luôn nói với người hâm mộ Arsenal rằng các bạn đã xin lỗi Havertz chưa? Họ cần phải nói lời xin lỗi. Họ cần phải xin lỗi".

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 17:01 10/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục