Rio Ferdinand chỉ trích M.U sau trận thua cay đắng trước Chelsea

07:26 Thứ sáu 05/04/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với TNT Sports, huyền thoại Manchester United cho rằng thầy trò Erik ten Hag đã "bỏ quên" Cole Palmer và xứng đáng nhận thất bại.

Dù đã vượt lên dẫn trước 3-2 cho đến phút 90+9', tuy nhiên, Manchester United vẫn phải nhận trận thua đầy cay đắng trước Chelsea khi để Cole Palmer ghi liên tiếp 2 bàn trong những giây bù giờ hiệp hai.

Rio Ferdinand chỉ trích M.U thậm tệ sau trận thua cay đắng trước Chelsea - Bóng Đá

Manchester United thua cay đắng trước Chelsea.

Chia sẻ sau trận đấu với TNT Sports, huyền thoại Manchester United, Rio Ferdinand đã chỉ trích đội bóng cũ. Ông nói: "Sự tập trung đóng vai trò quan trọng trong những trận đấu kiểu như thế này".

"Có nhiều điều thú vị trong những trận đấu kiểu này, áp lực lớn, tôi biết điều đó. Trong sự điên rồ và hỗn loạn, bạn phải có những người thực sự làm chủ cuộc chơi, tập trung, chỉ trỏ, la hét. Quả phạt góc đến dành cho người chiến thắng".

"Cole Palmer ở vị trí trống trải, thậm chí không ai để ý đến cậu ấy. Cậu ấy là kẻ nguy hiểm, đây là kẻ mà bạn phải hạ gục hơn bất kỳ ai khác. Cậu ấy cứ thế thoát đi, không gặp bất cứ sự truy cản nào".

Rio Ferdinand chỉ trích M.U thậm tệ sau trận thua cay đắng trước Chelsea - Bóng Đá

Rio Ferdinand chỉ trích các cầu thủ M.U.

"Đúng, đó là một tình huống bóng đổi hướng, nhưng cậu ấy thậm chí sẽ không đạt được điều đó nếu bạn tập trung, nếu bạn thật chuyên nghiệp. Bạn không đủ khả năng để có được những khoảnh khắc đó, bạn sẽ bị trừng phạt ở cấp độ này".

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 06:28 05/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục