Rio Ferdinand chỉ ra tân binh bị thổi phồng tài năng của Liverpool

18:33 Thứ ba 09/01/2024 | 3

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ của Manchester United, Rio Ferdinand cho rằng Dominik Szoboszlai đang bị "thổi phồng quá mức" trong mùa giải đầu tiên ở Liverpool.

Liverpool đã chi 60 triệu bảng cho tuyển thủ Hungary vào mùa hè này khi Jurgen Klopp và đội ngũ tuyển dụng của ông làm mới hàng tiền vệ. Alexis Mac Allister, Wataru Endo và Ryan Gravenberch cũng được đưa về sau một số sự ra đi ở vị trí đó.

Szoboszlai, 23 tuổi, đã nhanh chóng tiến vào đội hình chính. Anh đã gây ấn tượng với người hâm mộ, các bình luận viên, nhưng Ferdinand tin rằng việc so sánh với Steven Gerrard là quá mức.

Dominik Szoboszlai admits to feeling ‘lonely’ since his move to Liverpool - Bóng Đá

 Szoboszlai thích nghi nhanh ở Liverpool

Ferdinand nói về Szoboszlai trên podcast FIVE của mình: "Mọi người đều thổi phồng cậu ấy, nhưng tôi không nghĩ Dominik Szoboszlai đã làm được như mọi người nói. Một số người đang nói 'Ồ, anh ấy là Gerrard mới!'. Tôi chưa thấy điều đó."

Thành danh ở Hungary, Szoboszlai chuyển đến RB Salzburg vào năm 2018 trước khi ký hợp đồng với RB Leipzig 3 năm sau đó. Anh đã chơi 26 trận cho Liverpool mùa này - ghi 4 bàn và 3 kiến tạo - nhưng tiền vệ này hiện đang điều trị vấn đề về gân kheo.

Szoboszlai mặc chiếc áo số 8 mà Gerrard từng mang trong sự nghiệp lẫy lừng ở Anfield.

Thanh Vũ | 17:35 09/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục