Rio Ferdinand bảo vệ "đàn em" Pogba trước danh thủ Liverpool

05:19 Thứ ba 28/04/2020

TinTheThao.com.vnCựu trung vệ Man United đã đáp trả những chỉ trích của Graeme Souness hướng về tiền vệ người Pháp xuyên suốt thời gian gần đây.

Thời gian gần đây, mối quan hệ giữa cựu danh thủ Liverpool, Graeme Souness và Paul Pogba trở nên xấu hơn bao giờ hết. Paul Pogba cho rằng anh không biết cựu danh thủ The Kop nào có cái tên Graeme Souness.

Đây được xem là hành động đáp trả của tiền vệ người Pháp khi anh liên tục bị Souness chỉ trích về màn trình diễn, thói quen sinh hoạt và vấn đề kỷ luật trong màu áo Man United.

Nhận xét về "cuộc chiến" này, Rio Ferdinand đứng ra bảo vệ Pogba khi cho rằng, Souness đã "lãng quên" những màn trình diễn xuất sắc của tiền vệ người Pháp trong màu áo Juventus. Mặt khác, cựu trung vệ Tam Sư lý giải chấn thương vô hình trung khiến Pogba không có nhiều đất diễn ở mùa giải năm nay.

Rio Ferdinand hits out at Graeme Souness over criticism of Paul Pogba and defends Manchester United star - Bóng Đá

Pogba và Souness "khẩu chiến" trên truyền thông. 

"Pogba không chơi bóng đá trong năm nay. Tôi không biết người khác nghĩ gì về cậu ấy, thế nhưng Pogba gần như phải ngồi ngoài cả mùa giải 2019/2020. Cậu ấy là cầu thủ tuyệt vời, tuy nhiên lại trở thành nhân vật "phản diện" khá vô lý," Ferdinand chia sẻ trên truyền thông.

"Pogba giành được huy chương vàng World Cup, cậu ấy cũng giành được 4 danh hiệu Scudetto ở Ý. Souness đã so sánh về số danh hiệu và Pogba có đủ sự tự tin về khía cạnh này. Tôi nghĩ Pogba không có ý nghĩ thiếu tôn trọng với Souness , đơn giản đó là sự khác biệt về mặt thế hệ," Ferdinand tiếp tục. 

Anh Nguyễn | 04:28 28/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục