Reus tỏa sáng rực rỡ, Dortmund thắng trận đầu tại Bundesliga

09:59 Thứ bảy 30/08/2014

Ngôi sao đang nằm trong tầm ngắm của M.U, Real và Barca đã tỏa sáng rực rỡ khi ghi bàn và kiến tạo giúp Dortmund thắng 3-2 trước Augsburg.

Thất bại 0-2 trước Leverkusen trên sân nhà ở trận khai màn Bundesliga khiến các cầu thủ Dortmund nhập cuộc với quyết tâm rất cao trong chuyến làm khách trên sân của Augsburg tại vòng 2.
Marco Reus là ngôi sao được kỳ vọng nhất trong đội hình của nhà đương kim á quân sau sự ra đi của tiền đạo Robert Lewandowski.
Không phụ sự mong mỏi của người hâm mộ, tiền vệ đang được M.U, Barca và Real săn đón khai nòng giúp Dortmund vượt lên dẫn trước ngay ở phút 11.
Khi đối thủ chưa kịp định thần thì Papastathopoulos tiếp tục nâng tỷ số lên 2-0 cho Die Borussen ở phút 14 sau pha kiến tạo của Reus. Hậu vệ người Hy Lạp hiện đang nằm trong mục tiêu theo đuổi của Arsenal.
Trên đà hưng phấn, đội quân của HLV Juergen Klopp tiếp tục dồn ép và họ tiếp tục nới rộng khoảng cách lên 3-0 sau pha lập công của Ramos ở phút 78.
Niềm vui của Ramos và Reus sau khi giúp Dortmund tạo ra một khoảng cách rất an toàn.
 
Dẫn trước đối thủ 3 bàn trong khi trận đấu còn khoảng 10 phút, Dortmund có dấu hiệu chủ quan khi chơi trùng xuống.
Phút 82, Bobadilla lập công thắp lên hy vọng có điểm cho Augsburg.
Tuy vậy, những nỗ lực không biết mệt mỏi của các cầu thủ chủ nhà chỉ được đền đáp bằng bàn thắng ở phút 89 do công của Matavz. Dù không ghi bàn song Baba (áo trắng) được xem là người chơi hay nhất bên phía Augsburg. Anh chính là chủ nhân của hai pha kiến tạo để đồng đội lập công.
Sự tiếc nuối của các càu thủ Augsburg sau thất bại sít sao 2-3. Trong khi các cầu thủ Dortmund cũng chẳng thể vui khi suýt chút nữa phải trả giá cho sự chủ quan.
Sau trận, HLV Klopp cho biết ông không hài lòng với thái độ thi đấu của các học trò ở những phút cuối trận dù Dortmund ra về với 3 điểm trọn vẹn.
Tiểu Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục