Real tranh mua Redondo với Man United

09:18 Thứ tư 03/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo báo cáo từ TeamTalk, tiền vệ tài năng Federico Redondo đang là mục tiêu của nhiều CLB hàng đầu như Real Madrid, Liverpool hay Man United.

Đang chơi cho Argentinos Juniors, tiền vệ người Argentina đang thu hút sự quan tâm từ một số câu lạc bộ lớn nhất châu Âu và việc rời khỏi câu lạc bộ Nam Mỹ này có thể xảy ra vào mùa hè.

Manchester United battling Real Madrid to sign Federico Redondo - Bóng Đá

 Federico Redondo được săn đón.

Hiện tại, Redondo chỉ có giá 8 triệu bảng, đó là con số mà Liverpool, Real Madrid hay Man United hoàn toàn có thể đáp ứng. Dĩ nhiên, Real có lợi thế lớn nhất vào lúc này, bởi cha của Federico Redondo, Fernando Redondo được xem là huyền thoại tại Bernabeu.

Cũng như cha của mình, Federico thi đấu ở vị trí tiền vệ. Anh được so sánh với Sergio Busquets bởi phong cách tương đồng. Cầu thủ 20 tuổi có sự lãng tử, hào hoa, nhưng không thiếu hiệu quả và tư duy chơi bóng hiện đại. Sự điềm tĩnh, khả năng phòng ngự đầu óc là điểm mạnh của ngôi sao đang chơi cho Argentinos Juniors.

Dưới sự điều hành của tập đoàn Ineos, việc chiêu mộ những tài năng triển vọng ở Nam Mỹ phải là hướng đi của Man United. Sau khi bỏ lỡ Moises Caicedo, Quỷ đỏ không thể mắc sai lầm một lần nữa. Julian Alvarez là một cầu thủ trẻ đầy triển vọng khác mà đội chủ sân Old Trafford phải nuối tiếc khi không lắng nghe những đề xuất của Ralf Rangnick về chuyển nhượng.

Minh Tuấn | 08:20 03/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục