Real sẽ chốt tương lai Ancelotti trước Giáng sinh

10:30 Thứ ba 28/11/2023

TinTheThao.com.vnRevelo cho hay Real Madrid sẽ muốn tương lai của chiến lược gia người Ý sẽ được giải quyết trước năm mới.

Tuần trước đã xuất hiện các báo cáo liên quan đến các cuộc thảo luận giữa Carlo Ancelotti và Real Madrid về khả năng gia hạn hợp đồng. Thông tin mới nhất từ Revelo cho thấy một thỏa thuận có thể hoàn tất trước Giáng sinh

Ưu tiên hàng đầu của Carlo Ancelotti luôn là Madrid, bất chấp sự quan tâm từ Liên đoàn Bóng đá Brazil để dẫn dắt đội tuyển quốc gia của họ.

Vào mùa hè vừa qua, nhiều phương tiện truyền thông ở Nam Mỹ cho rằng một thỏa thuận với Brazil đã được thực hiện cho Copa America 2024, nhưng Carlo luôn nói rằng trọng tâm của ông là “ở đây và bây giờ” và không có hợp đồng nào được ký kết. 

Real sẽ chổ tương lai Ancelotti trước Giáng sinh - Bóng Đá

 Ancelotti vẫn đang ưu tiên cho Real.

Madrid là sự lựa chọn đầu tiên của Ancelotti và ông sẽ đợi đến giây phút cuối cùng để nhận được lời đề nghị từ câu lạc bộ. Real Madrid tự tin rằng việc gia hạn hợp đồng sẽ được đồng ý nhanh chóng.

Cách quản lý đội bóng của Carlo Ancelotti, đặc biệt là với các cầu thủ trẻ, đang vô cùng xuất sắc. Câu lạc bộ ghi nhận những nỗ lực và khả năng làm việc của ông trong quá trình chuyển đổi của đội bóng. Mục tiêu của Real là giữ Carlo, con trai ông (Davide) và toàn bộ ban huấn luyện ở lại thêm hai mùa giải nữa.

Nguồn: | Copy Link
Đăng Nguyễn | 09:32 28/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục